25/04/2010 00:08 GMT+7

4 nghi can "bảo kê" bị bắt tạm giam

THẾ THIÊN
THẾ THIÊN

TT - Ngày 24-4, nguồn tin từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai xác nhận cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Long (Long “Thanh”), Phạm Duy Hưng (Hưng “vườn điều”), Phan Kim Châu (Châu “cao”) và Phan Thanh Huy về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội đã đồng loạt kiểm tra hành chính quán bar Olympic (P.Tân Mai) và bar New Royal Club (P.Quyết Thắng, TP Biên Hòa), sau đó đã bắt khẩn cấp Long “Thanh” khi đang điều khiển ôtô biển số 60M-9999 đi rút tiền ở một ngân hàng. Khám xét nhà Long, công an thu giữ nhiều tài liệu, chứng từ liên quan đến việc ghi số đề. Khi Long vừa bị bắt, Hưng “vườn điều” cũng bị một nhóm trinh sát khác bắt khẩn cấp và thu giữ một khẩu súng, 15 viên đạn, hai thanh kiếm Nhật cùng một chiếc ôtô.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra xác định Long “Thanh” cầm đầu một băng nhóm ở TP Biên Hòa cưỡng đoạt tài sản. Băng nhóm này có liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi, “bảo kê” cho các nhà hàng, quán bar... Trong khi đó, Hưng “vườn điều” cũng được cơ quan công an xác định có hoạt động “bảo kê” và có liên quan đến băng nhóm giang hồ ở Hải Phòng, thiết lập mạng lưới đàn em ở ngay TP Biên Hòa.

THẾ THIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên