14/09/2015 13:01 GMT+7

Nghi giận vợ tự đốt nhà, bốn cha con chết cháy

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Giận nhau, vợ bỏ nhà đi, ông Nguyễn Hoài Tâm đến nhà chuyển cho mẹ vợ lá thư, sau đó người dân thấy nhà ông này bốc cháy, phá cửa vào phát hiện thi thể bốn cha con ông Tâm.

 50
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến bốn cha con chết thảm, chủ nhà đốt những vật dụng cháy dở - Ảnh: Ngọc Hậu

Ngày 14-9, UBND thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã lo an táng cho 4 cha con ông Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, ngụ thị trấn Tân Biên).

Trước đó, công an thị trấn Tân Biên nhận được điện thoại báo của người dân có vụ cháy tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên.

Đến nơi, công an phát hiện căn nhà của ông Tâm đang bốc cháy nhưng bên trong khóa trái cửa. Lực lượng công an đã phá cửa sau vào và phát hiện 4 thi thể bị chết cháy.

Những người tử vong gồm ông Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi) cùng 3 người con là Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và Nguyễn Phạm Bích Trâm (7 tuổi).

Tài sản trong căn nhà còn lại gồm 1 xe máy, 1 xe đạp, quần áo và 318.000 đồng. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, tác nhân gây cháy là xăng.

Được biết, bốn cha con ông Tâm có hộ khẩu thường trú tại xã Thạnh Tây, Tân Biên, căn nhà bị cháy là nhà thuê lại.

Theo xác minh của Đảng ủy Thị trấn Tân Biên, ông Tâm và vợ có 3 người con trên nhưng đã ly hôn mấy năm trước.

Cách đây 4 tháng, hai bên gia đình hàn gắn lại cho họ nhưng khi về sống chung, hai vợ chồng thường xuyên cự cãi do tính ghen tuông của ông Tâm. Hai ngày trước, vợ ông Tâm bỏ đi và hiện vẫn chưa liên lạc được.

Theo gia đình vợ ông Tâm, chiều 13-9, ông ghé nhà gửi cho mẹ vợ lá thư nhờ chuyển cho vợ mình. Mẹ vợ ông Tâm chưa xem bức thư cho đến khi xảy ra thảm án trên mới trình báo công an.

Sáng 14-9, UBND thị trấn Tân Biên đã trích 20 triệu đồng hỗ trợ an táng cho bốn người. Hội chữ thập đỏ huyện cũng hỗ trợ 4 huyệt mộ cho các nạn nhân.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên