17/02/2018 07:27 GMT+7

​4 cầu thủ West Brom xin lỗi vì trộm taxi ở Barcelona

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – 4 cầu thủ của CLB West Brom gồm Gareth Barry, Jonny Evans, Jake Livermore và Boaz Myhill đã lên tiếng xin lỗi vì nghi án ăn trộm một chiếc taxi ở thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) mới đây.

Từ trái qua, 4 cầu thủ gây rắc rối của West Brom gồm Evans, Barry, Livermore và Myhill. Ảnh: SKY SPORTS

Vụ việc tưởng như đùa này diễn ra vào lúc rạng sáng ngày 15-2 (giờ địa phương), khi bộ tứ trụ cột của West Brom rời khỏi một nhà hàng ở Barcelona. Họ leo lên một chiếc xe taxi và trở về khách sạn của mình.

Ngay sau đó, xuất hiện nhiều cáo buộc cho rằng 4 cầu thủ của West Brom đã đánh cắp chiếc xe. Vụ việc ngay lập tức gây cơn sốt truyền thông.

Cảnh sát địa phương sau đó xác định câu chuyện nói trên, cho biết 4 cầu thủ này đã tự ý lái chiếc taxi trở về khách sạn khi người tài xế không có ở trên xe. Chính phía khách sạn đã khai báo vụ việc với cảnh sát và sau đó vài giờ đồng hồ, chiếc taxi được trả lại cho chủ nhân.

Barry là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của đội. Ảnh: REUTERS

Vụ việc hiện vẫn đang trong giai đoạn điều tra nhưng mới đây, CLB West Brom cũng như cá nhân 4 “tội phạm” đã chính thức thừa nhận và xin lỗi vì hành động đáng xấu hổ này. CLB West Brom hiện đang trong chuyến tập huấn ở Barcelona.

Trong một thông báo của CLB, 4 cầu thủ cho biết: “Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng nhất là chúng tôi đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng như thế nào. Chúng tôi xin lỗi vì vụ việc tiêu cực này”.

HLV Alan Pardew của West Brom cho biết ông hoàn toàn suy sụp vì hành động đáng xấu hổ của các học trò. “Họ đã phá lệnh giới nghiêm vào ban đêm. Chúng tôi đến đây để bắt đầu cho một hành trình quyết liệt sắp tới, nhưng giờ đây tôi cảm thấy suy sụp”, ông Pardew nói.

HLV Pardew bày tỏ sự tức giận với các học trò sau vụ rắc rối đáng xấu hổ. Ảnh: REUTERS

Phía ban lãnh đạo West Brom khẳng định họ sẽ tuyệt đối hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra cũng như dành mức kỷ luật hợp lý dành cho bộ tứ cầu thủ của mình. Trong số 4 cầu thủ này, có đến 3 người gồm Barry, Evans và Livermore là trụ cột khó thay thế ở đội khi đã chơi hơn 20 trận trong mùa giải này.

West Brom hiện nằm ở vị trí bét bảng Premier League với chỉ 20 điểm sau 27 vòng đấu, kém khu vực an toàn đến 7 điểm. Câu chuyện tiêu cực này sẽ càng khiến họ gặp nhiều khó khăn hơn trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên