09/03/2015 08:35 GMT+7

​34 văn bản chưa giải quyết được công trình không phép

V.TR.
V.TR.

TT - Kể từ khi cơ quan chức năng lập biên bản công trình trên ngày 28-2-2014 đến nay đã có 34 văn bản các loại của các bên nhưng vụ việc vẫn chưa giải quyết xong, còn nhà kho này vẫn đang hoạt động

Liên quan đến công trình “khủng” không phép của Công ty Cái Mép xây dựng trên khu đất rộng gần 8.000m2 mặt tiền đường Lý Thường Kiệt (P.6, TP Mỹ Tho), Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang vừa có báo cáo đề xuất UBND tỉnh ban hành văn bản trả lời khẳng định không có cơ sở pháp lý để giải quyết miễn, giảm tiền phạt do xây dựng công trình trái phép theo đề nghị của công ty này; đồng thời yêu cầu nộp tiếp 700 triệu đồng tiền phạt còn nợ, chậm nhất đến ngày 20-3. 

Nếu sau thời gian này công ty vẫn không nộp thì tỉnh sẽ thực hiện cưỡng chế theo quy định của pháp luật. 

Khu đất trên đường Lý Thường Kiệt được UBND tỉnh giao Tỉnh đội Tiền Giang quản lý, sử dụng. Tỉnh đội hợp tác với Công ty Cái Mép thực hiện dự án khách sạn và văn phòng cao cấp. Tuy nhiên đầu năm 2014 Công ty Cái Mép lại xây dựng... nhà kho khổng lồ trên khu đất này.

Theo thống kê của Tuổi Trẻ, kể từ khi cơ quan chức năng lập biên bản công trình trên ngày 28-2-2014 đến nay đã có 34 văn bản các loại của các bên nhưng vụ việc vẫn chưa giải quyết xong, còn nhà kho này vẫn đang hoạt động (chứa bia).

 

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên