10/03/2013 07:42 GMT+7

3/4 đội chủ nhà chiến thắng

MAI HÀ - CHÍ QUỐC
MAI HÀ - CHÍ QUỐC

TT - Với dàn cầu thủ có trình độ chuyên môn đồng đều, Hà Nội có bước khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Bình Định 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Lucas ghi bằng cú đá nối cận thành trong hiệp một.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 4.000 khán giả trên sân nhà Long Xuyên, An Giang sớm làm chủ thế trận và tạo ra hàng loạt pha tấn công đẹp mắt về phía khung thành Than Quảng Ninh. Do tiền đạo Agostino dính chấn thương trong buổi tập trước ngày khai mạc, An Giang chỉ còn một ngoại binh trên hàng tấn công là Uche (cựu tuyển thủ U-20 Nigeria, mùa rồi đá cho trẻ SHB Đà Nẵng). Phút 6, Uche đột phá và kết thúc chuẩn xác mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà. Không đầy 10 phút sau, Than Quảng Ninh gỡ hòa 1-1. Phút 83, Uche sút thành công quả 11m mang về cho An Giang chiến thắng 2-1.

Trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp đánh bại TDC Bình Dương 1-0 với pha lập công của trung vệ Thanh Hào từ chấm phạt đền. Thủ môn Bửu Ngọc góp công lớn trong chiến thắng ở ngày khai mạc cho Đồng Tháp khi vô hiệu hóa nhiều pha dứt điểm của đối phương.

Lợi thế sân nhà cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà giúp Cần Thơ chơi khởi sắc. Dù vậy họ vẫn không thể ghi bàn do dứt điểm thiếu chính xác. Thậm chí ở phút đá bù giờ sau cùng, trong tư thế một chọi một với thủ môn Quảng Nam nhưng Souleymane (Cần Thơ) vẫn kết thúc không thành công.

MAI HÀ - CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên