11/02/2015 10:37 GMT+7

​3.300kg thực phẩm trôi nổi tại cơ sở giò chả

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TT -  Đội quản lý thị trường Thủ Đức (TP.HCM) vừa xử lý hơn 3.300kg thực phẩm không giấy kiểm dịch gồm thịt gà, mỡ heo, giò chả...thành phẩm của cơ sở Như Hương.

Chiều 10-2, Đội quản lý thị trường Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý hơn 3.300kg thực phẩm không giấy kiểm dịch tại cơ sở Như Hương (đường Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày Đội quản lý thị trường Thủ Đức phối hợp Phòng y tế Q.Thủ Đức, Trạm thú y Q.Thủ Đức phát hiện cơ sở trên đang chuyển thịt gà lên ôtô do ông Nguyễn Văn Chín làm tài xế. Kiểm tra ôtô, lực lượng chức năng ghi nhận có 21 túi nilông đựng 420kg thịt gà dán nhãn của một công ty ở Q.12.

Tiếp tục kiểm tra bên trong cơ sở này có bảy công nhân đang chế biến chả lụa từ nguyên liệu là thịt gà, mỡ heo. Lực lượng chức năng ghi nhận có 450kg mỡ heo đông lạnh, hơn 2.100kg ức gà, 215kg thịt xay, 21kg thịt heo cắt lát và 11kg da heo chứa trong các khay nhựa và túi nilông không có nhãn hàng hóa, không có thông tin theo dõi ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Đồng thời tại cơ sở có 9,5kg bột màu trắng, chủ cơ sở là bà Trần Thị Hằng Nga (45 tuổi) khai đây là chất bảo quản và làm giòn dai giò chả.

Đội quản lý thị trường Thủ Đức đã đình chỉ hoạt động sản xuất chế biến thực phẩm tại cơ sở này. Chủ cơ sở đã làm đơn xin tiêu hủy toàn bộ số thực phẩm có trọng lượng tổng cộng hơn 3.300kg gồm thịt gà, mỡ heo, da heo, giò chả thành phẩm không có giấy chứng nhận kiểm dịch.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên