23/09/2015 15:42 GMT+7

3.000 thanh niên chung sức bảo vệ Hạ Long

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Sáng 23-9, Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp Trung tâm Bảo tồn sinh vật biển và phát triển cộng đồng (MCD) phát động chiến dịch “Cộng đồng làm sạch bờ biển”.

Đoàn viên, thanh niên dọn vệ sinh khu vực bờ biển vịnh Hạ Long

Buổi lễ phát động có sự tham gia của hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên với nhiều hoạt động: trao giải cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường, đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường, dọn vệ sinh khu vực bờ biển và trên vịnh Hạ Long, tuyên truyền bảo vệ môi trường khu vực Cửa Vạn….

Cùng ngày là lễ mắt Hội Giáo dục và bảo vệ môi trường Hạ Long - tổ chức xã hội của những người quan tâm, ủng hộ, tích cực tham gia các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và bảo vệ môi trường. 

Hội Giáo dục và bảo vệ môi trường Hạ Long cũng quảng bá công tác giáo dục môi trường; tư vấn và hợp tác với các chương trình quản lý môi trường, kiểm soát và hành động bảo vệ môi trường biển, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường vịnh Hạ Long.

Đây là hai trong nhiều hoạt động nằm trong dự án “Sáng kiến Liên minh vịnh Hạ Long - Cát Bà, thúc đẩy sự tham gia của địa phương và cộng đồng tại Quảng Ninh”, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường của thanh niên và cộng đồng.

Những thành viên tham gia vớt rác, làm sạch môi trường nước tại khu Cửa Vạn (vịnh Hạ Long)
Những thành viên tham gia vớt rác, làm sạch môi trường nước tại khu Cửa Vạn (vịnh Hạ Long)
Nhiều loại rác thải được thu gom, trả lại môi trường trong sạch cho vịnh Hạ Long
ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên