19/12/2015 21:18 GMT+7

30 người đẹp thế giới chia sẻ với bệnh nhi ung thư VN

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Gần 30 người đẹp đến từ các quốc gia đang tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới tại Trung Quốc đã cùng gửi lời chia sẻ đến trẻ em ung thư VN qua bức tranh hoa hướng dương mà hoa khôi áo dài Lan Khuê mang đến.

Bức tranh hoa hướng dương kèm lời chia sẻ, động viên của người đẹp các nước

Bức tranh hoa hướng dương này có kích thước 80x80cm, được kết công phu từ hàng trăm cánh hoa giấy với nhụy hoa là hình chân dung của 19 bệnh nhi ung thư đang điều trị trong các bệnh viện tại TP.HCM.

Điều đặc biệt, chính Lan Khuê đã tự tay kết nên đóa hoa này tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ cùng các tình nguyện viên chương trình Ước mơ của Thúy trước khi lên đường đến Trung Quốc dự thi Hoa hậu thế giới (Miss World 2015).

“Gửi đến các em ngàn cái ôm và ngàn nụ hôn”, “Những vòng tay ôm với tất cả tình yêu thương cho các em”, “Chia sẻ tình yêu thương với các em”… là những thông điệp mà người đẹp của các nước đã viết trong bức tranh kèm theo chữ ký của mình gửi đến các bệnh nhi ung thư.

Ngoài bức tranh này, Lan Khuê cũng mang đến cuộc thi một đoạn clip giới thiệu các hoạt động từ thiện của mình với những hình ảnh Lan Khuê trò chuyện, chia sẻ cùng các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Lan Khuê cho biết sau cuộc thi này cô sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình Ước mơ của Thúy với những hoạt động từ thiện hướng đến sự chia sẻ của cộng đồng với các bệnh nhi ung thư VN.

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015 với sự tham gia của 114 thí sinh đến từ nhiều quốc gia sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào tối nay 19-12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 20g.

Lan Khuê cùng các tình nguyện viên chương trình Ước mơ của Thúy kết bức tranh hoa hướng dương tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Tố Oanh
Lan Khuê cùng các tình nguyện viên chương trình Ước mơ của Thúy kết bức tranh hoa hướng dương tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Tố Oanh
NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên