01/09/2017 15:50 GMT+7

​30% môn học ĐH chất lượng cao dạy bằng tiếng Anh

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Đây là điểm đổi mới đặc biệt sẽ được Học viện Báo chí và Tuyên truyền áp dụng cho các lớp đào tạo chất lượng cao bắt đầu được tuyển sinh từ năm 2017.

Theo PGS.TS Lưu Văn An - Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền- năm học 2017-2018 là năm đầu tiên học viện đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ở ba chuyên ngành: Quan hệ quốc tế và truyền thông toàn cầu, truyền thông marketing, kinh tế và quản lý.

“Các lớp chất lượng cao đều có sự khác biệt về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và phương pháp giảng dạy.

Nhà trường căn cứ vào thực lực của các khoa để xét duyệt từng giảng viên khi giảng dạy các lớp chất lượng cao, đảm bảo giảng viên các lớp này phải là những người tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn và đặc biệt phải giỏi ngoại ngữ"- ông An chia sẻ.

Theo đó, ở các lớp chất lượng cao 30% tổng số môn học sẽ được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Riêng khoa quan hệ quốc tế sẽ đòi hỏi trình độ ngoại ngữ của sinh viên cao hơn so với các khoa khác với chuẩn đầu ra tốt nghiệp IELTS 6.5.

Dự kiến sinh viên lớp chất lượng cao của khoa cũng sẽ được đi thực tập tại Hàn Quốc. Số lượng tín chỉ ngoại ngữ của các lớp chất lượng cao sẽ tăng nhiều hơn so với chương trình đào tạo thường và không miễn tín chỉ ngoại ngữ.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên