14/01/2015 14:14 GMT+7

Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling đóng chung phim

N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)
N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)

TTO - 3 ngôi sao lớn Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling sẽ cùng tham gia vào bộ phimThe Big Short nói về cuộc khủng hoảng tài chính từ năm 2007 đến 2010.

Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling (từ trái qua) sẽ cùng nhau xuất hiện trong bộ phimThe Big Short 

Đây là bộ phim dựa trên cuốn sách The Big Short: Inside the Doomsday Machine của tác giả Michael Lewis, phác họa chân dung những nhân vật quan trọng trong cuộc khủng hoảng tài chính những năm 2000.

Michael Lewis cũng là tác giả của những cuốn sách đã được chuyển thể thành phim như Moneyball  (Tiền bi) The Blind Side (Góc khuất).

Ngoài vai trò là diễn viên, Brad Pitt còn là nhà sản xuất của bộ phim này. Đạo diễn và tác giả kịch bản do Adam McKay đảm nhiệm. Bộ phim hứa hẹn sẽ hoành tráng tương tự phim Traffic (Cuộc chiến ma túy) The Counselor (Ngài luật sư) khi các ngôi sao hạng A này sẽ đảm nhiệm những nhân vật quan trọng ngang nhau trong phim.

Bộ phim mới nhất của Brad Pitt vừa được phát hành là  Fury (Cuồng nộ) và bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2015 của anh là By the Sea. Trong khi bộ phim mới nhất của Christian Bale là  Exodus: Gods and Kings (Exodus: Cuộc chiến chống Pha-ra-ông) đã phát hành cuối tháng 12. Bộ  phim mới nhất mà Ryan Gosling tham gia là Only God Forgives (Chỉ có Chúa mới thứ tha).

N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên