08/09/2015 11:47 GMT+7

3 lần "yêu" bạn gái quen qua mạng lãnh án 7 năm tù

   MINH TÂM
MINH TÂM

TTO - Ngày 8-9, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Luân, 16 tuổi, ngụ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên buộc bị cáo bồi thường thêm 10 triệu đồng theo yêu cầu gia đình bị hại. Trước đó, gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 10 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, danh dự nhân phẩm.

Tại tòa, bị cáo khai nhận đang học đến lớp 10 thì nghỉ học và lên Bình Dương làm công nhân của một công ty may. Vào khoảng tháng 4 -2014, qua mạng xã hội facebook, Luân quen rồi kết bạn với N.T.C.N..

Thời điểm đó N 12 tuổi, là học sinh ở một trường THCS trên địa bàn huyện Thới Lai, TP Cần Thơ. Qua nhiều lần trò chuyện, cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Ngày 3-4-2015, Luân được công ty cho nghỉ phép nên Luân gọi điện thoại cho N. nói sẽ về Cần Thơ chơi. N. đồng ý nói khi nào đến thì gọi điện N. sẽ ra đón.

Từ Bình Dương, Luân đón xe về quê nhà ở An Giang để lấy xe của người thân chạy đến Cần Thơ. Khi đến viện lúa ở ĐBSCL, Luân điện cho “bạn gái” rồi chở nhau đi chơi, đến 2g sáng ngày 4-4, N về nhà ngủ, còn Luân không thuê được nhà trọ nên nằm ngủ trên xe ven đường.

6g sáng cùng ngày, Luân mới thuê được một phòng trọ ở phường Phước Thới, quận Ô Môn. Do Luân không có giấy chứng minh nhân dân nên chủ nhà trọ chỉ cho Luân thuê phòng đến 20g, Luân điện thoại cho N. và được N. hẹn đưa về nhà mình ngủ. 

Khoảng 22g30, Luân gửi xe ở nhà trọ rồi đi bộ đến nhà N.. Sợ người thân phát hiện nên N. dẫn Luân đi cửa sau vào phòng ngủ. Tại đây Luân quan hệ với N. nhưng do N. than đau nên Luân chỉ nằm ngủ đến 5 giờ sáng ngày 5-4, rồi quay về phòng trọ.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày sau khi chở nhau đi chơi, Luân chở N. về phòng trọ quan hệ.

Sau đó mẹ của N. biết sự việc nên đã đến công an tố cáo hành vi phạm tội của Luân. Tại cơ quan điều tra, Luân thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình rằng Luân đã 3 lần quan hệ với N.

Tại tòa, N. và người thân đã xin xem xét giảm nhẹ hình phạt cho Luân. N. thừa nhận cả hai yêu nhau và N. đã tự nguyện quan hệ với Luân, chứ không có chuyện bị Luân ép buộc.                                                                                                  

 

 

MINH TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên