06/06/2012 14:10 GMT+7

27% bạn đọc Marca nghĩ Torres sẽ là vua phá lưới

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong cuộc thăm dò bạn đọc do tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha Marca thực hiện, 27% trong tổng số 13.000 người tham dự cho rằng Torres sẽ là vua phá lưới tại Euro 2012 dù anh đang mất phong độ.

TTO - Trong cuộc thăm dò bạn đọc do tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha Marca thực hiện, 27% trong tổng số 13.000 người tham dự cho rằng Torres sẽ là vua phá lưới tại Euro 2012 dù anh đang mất phong độ.

Cách đây bốn năm, chính Torres đã ghi bàn thắng quyết định giúp Tây Ban Nha hạ Đức 1-0 trong trận chung kết Euro 2008 tại Vienna. Có lẽ điều này khiến các cổ động viên xứ sở bò tót tin rằng Torres sẽ tỏa sáng tại Euro 2012 dù anh vừa trải qua một mùa bóng thất vọng, thậm chí chính bản thân Torres còn lo sợ không được HLV Vincent Del Bosque triệu tập.

Với việc Vua phá lưới Euro 2008 David Villa vắng mặt và Fernando Llorente vẫn đang chạy đua để kịp bình phục, khả năng được ra sân chính ngay từ đầu của Fernando Torres trong trận gặp Ý là khá lớn. Cạnh tranh vị trí này của anh hiện nay chỉ còn Negredo - tiền đạo của Sevilla.

Trong cuộc thăm dò này, người đứng thứ hai sau Fernando Torres là tiền đạo người Hà Lan đang thi đấu cho Arsenal Robin Van Persie với 21,6% phiếu bầu. Đứng thứ ba là Mario Gomez của Đức với 19,6% phiếu bầu.

Tiếp theo lần lượt là Cristiano Ronaldo (11,4%), Benzema (8,6%), Fernando Llorente (8,1%), Huntelaar (2%) và Wayne Rooney (2%). Trong số này Huntelaar và Rooney được ít phiều bầu vì tiền đạo người Hà Lan khó lòng chiếm được vị trí ra sân chính thức của tuyển Hà Lan, còn Rooney phải vắng mặt các trận vòng bảng vì thẻ phạt.

Bất ngờ trong danh sách là việc không có mặt tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic, vua phá lưới tại Serie A mùa bóng vừa qua với 28 bàn thắng. Với số bàn thắng này, Ibrahimovic cũng là tiền đạo đứng thứ năm trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại châu Âu mùa bóng vừa qua.

Trong số những cầu thủ tham dự Euro 2012, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong mùa bóng vừa qua với 46 bàn trong màu áo Real Madrid; tiếp theo là Robin Van Persie - vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 30 bàn trong màu áo Arsenal; Jan Klass Huntelaar - vua phá lưới Bundesliga với 29 bàn trong màu áo Schalke. Rồi lần lượt đến Ibrahimovic (AC Milan - 28 bàn), Wayne Rooney (M.U - 27 bàn) và Mario Gomez (Bayern Munich - 27 bàn).

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên