25/12/2014 09:59 GMT+7

26-12: Đêm diễn riêng của nghệ sĩ đa năng Linh Huyền

LINH ÐOAN
LINH ÐOAN

TT - Tối 26-12, nghệ sĩ Linh Huyền có đêm diễn riêng tại phòng trà C’est Moi (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) với tên gọi Linh Huyền - Năm tháng cùng âm nhạc.

Nghệ sĩ Linh Huyền - Ảnh: N.Lộc

Linh Huyền được biết đến là nghệ sĩ khá đa năng. Gần đây chị thường xuất hiện ở vai trò bà bầu, nhà tổ chức các hoạt động văn hóa: từ các sô diễn Hồn Việt phục vụ khách du lịch, đầu tư dựng vở cải lương, tổ chức các buổi triển lãm mỹ thuật đến in sách cho những họa sĩ, soạn giả cải lương...

Với sô diễn lần này, Linh Huyền xem như dấu mốc để mình trở lại với công việc diễn xuất. Chị tâm sự: “Tôi suy nghĩ rất nhiều và quyết định thu xếp lại những công việc của một nhà tổ chức, nhà kinh doanh để toàn tâm làm nghệ sĩ, làm diễn viên”.

Trong đêm diễn dài hai giờ, Linh Huyền sẽ thể hiện khả năng hát cải lương với những vai diễn chị yêu thích như Trưng Trắc, Quỳnh Nga, vở Bà chúa thơ Nôm (vừa hát cải lương, vừa hát xẩm và phú), diễn hài, hát những thể loại nhạc tiền chiến, nhạc cách mạng, nhạc trẻ...

Tham gia chương trình có các khách mời nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, MC Thanh Bạch, ca sĩ Thanh Hoa...

Linh Huyền cho biết sô diễn này cũng là sô thể nghiệm để chị bắt đầu cho chuyến lưu diễn dài hơi nhằm kêu gọi công chúng quyên góp quỹ xây dựng Bảo tàng nghệ thuật cải lương Nam bộ (dự kiến được xây dựng tại Long An). 

LINH ÐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên