27/06/2015 20:54 GMT+7

2.500 chỗ ở tại Hà Nội chỉ 30.000 đồng/cả đợt thi THPT

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Đây là hỗ trợ đặc biệt của Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp dành cho thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại các cụm thi của Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân – Tứ Hiệp
Một số hình ảnh tại Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp

Ngày 27-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Minh Dũng - phụ trách thông tin tiếp nhận và quản lý sinh viên khu nhà ở - cho biết việc dành hàng ngàn chỗ ở với nhiều tiện ích miễn phí đã được UBND TP Hà Nội đồng ý về chủ trương và đã được thông qua bởi ban quản lý nhà ở và công sở - Sở Xây dựng Hà Nội.

Theo ông Dũng, hiện tại Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp có 1.350 phòng, đáp ứng chỗ ở cho 10.800 sinh viên. Để tiếp sức cho thí sinh, ban quản lý dành 2.500 chỗ ở cho thí sinh, người nhà và miễn phí nước uống, gửi xe, dịch vụ y tế, thể dục thể thao...

Đặc biệt, ban quản lý khu nhà ở còn tổ chức miễn phí đón thí sinh và người nhà từ bến xe Giáp Bát trong các ngày thí sinh và người nhà đến dự thi, đồng thời có xe hỗ trợ miễn phí đưa đón thí sinh đến trường làm thủ tục và dự thi.

Một số hình ảnh tại Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân – Tứ Hiệp
Một số hình ảnh tại Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp

“Đơn vị chỉ phụ thu 30.000 đồng/người/đợt dự thi để trang trải cho chi phí điện, nước, vệ sinh, an ninh bảo vệ... theo chủ trương chung được duyệt” - ông Dũng nói.

Ông Dũng cũng cho biết thí sinh có thể liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng 0983275276 để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên