03/03/2013 15:35 GMT+7

24g ngày mai 4-3: hết hạn bình chọn thi ảnh "Xuân trong tôi"

 TUỔI TRẺ ONLINE
 TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Vòng bình chọn ảnh dự thi cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" trên tuoitre.vn/thianhxuan và m.tuoitre.vn/contest sẽ chính thức khép lại vào 0g ngày 4-3.

“Xuân trong tôi" 2013: Bắt đầu loại những ảnh vi phạm thể lệNgày 4-3: kết thúc bầu chọn ảnh "Xuân trong tôi"

3qPMtvme.jpgPhóng to
Giao diện trang thi ảnh Xuân trong tôi

Đây là sân chơi dành riêng cho bạn đọc bình chọn giải thưởng, ban tổ chức sẽ không can thiệp vào kết quả do bạn đọc bình chọn.

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải "Ảnh được yêu thích nhất" (trị giá 1.000.000 đồng/giải). Hai bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải "Bạn đọc bình chọn đúng nhất" (trị giá 1.000.000 đồng/giải).

Tuần qua, trang thi ảnh tuoitre.vn/thianhxuan chứng kiến cuộc "rượt đuổi" và "soán ngôi" nhau liên tục của hai tác phẩm Thuyền hoa của tác giả Le Thi Phuong Thao và Giấc xuân an lành của tác giả Dương Ngọc Vân Khanh. Ngoài ra, các tác phẩm xếp ở vị trí thứ ba, tư là Chân dung (Trần Công Phước) và Lời chúc đầu năm (Nguyễn Thị Minh Hương) cũng có số lượng bầu chọn tương đối sít sao với hai tác phẩm đang ở vị trí dẫn đầu.

Có thể nói phần bình chọn này sẽ còn chứa đựng nhiều bất ngờ cho đến giờ chót.

Trên trang m.tuoitre.vn/contest, ảnh được bình chọn nhiều nhất hiện là Lộc biếc ngày xuân của tác giả Nguyễn Thị Minh Hương.

Hiện tại, hệ thống đã tự động loại bỏ những bình chọn không hợp lệ (như khai báo các thông tin cá nhân không đầy đủ, không chính xác). Sau khi kết thúc phần bình chọn, hệ thống sẽ tiếp tục công việc này để bảo đảm công bằng cho sân chơi của chính bạn đọc.

Để cuộc thi có được kết quả tốt đẹp, rất mong mỗi bạn đọc sẽ phát huy quyền làm giám khảo của mình qua việc lựa chọn tấm ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho giải thưởng Ảnh được bạn đọc yêu thích. Đồng thời, đây cũng chính là cơ hội để bạn đọc nhận giải thưởng bình chọn đúng.

Để tham gia bình chọn trên TTO, bạn đọc vào trang tuoitre.vn/thianhxuan. Tiếp đó, bạn bấm vào bức ảnh mình yêu thích, bấm chữ "Bình chọn" bên dưới ảnh, điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu và trả lời câu hỏi phụ "Có bao nhiêu người bình chọn giống bạn?", sau đó bấm nút "Gửi".

Bạn có thể bấm "Xem tất cả" và bấm vào số trang bên dưới để xem toàn bộ ảnh dự thi.

Để bình chọn trên TTM, bạn vào trang m.tuoitre.vn/contest, đăng nhập tài khoản (nếu chưa có tài khoản, bạn bấm vào ô đăng ký và làm theo hướng dẫn). Tiếp đó, bạn chọn ảnh mình yêu thích và bấm vào ô "Bình chọn", chọn thang điểm từ 1-10, sau đó bấm nút "Gửi".

Giải thưởng cuộc thi ảnh:

Giải<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Số lượng

Giá trị/giải (đồng)

Dành cho ảnh chụp bằng máy ảnh

Nhất

1

10.000.000

Nhì

1

7.000.000

Ba

1

5.000.000

Khuyến khích

3

2.000.000

Dành cho ảnh chụp bằng điện thoại hoặc máy tính bảng

Nhất

1

5.000.000

Nhì

1

3.000.000

Ba

1

2.000.000

Giải dành cho bạn đọc bình chọn

Ảnh được bạn đọc bình chọn trên TTO

1

1.000.000

Giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTO

2

1.000.000

Ảnh được bạn đọc bình trên TTM

1

1.000.000

Giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTM

2

1.000.000

Cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt 2013 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Eximbank tài trợ.

Hiện nay, hai cuộc thi ảnh Nhịp sống biển ĐôngNgười phụ nữ trong tôi vẫn đang nhận tác phẩm dự thi. Mời các bạn tham gia.

 TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên