27/02/2013 17:30 GMT+7

"Xuân trong tôi" 2013: Bắt đầu loại những ảnh vi phạm thể lệ

TTO
TTO

TTO - Ban tổ chức cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" 2013 bắt đầu tiến hành loại bỏ những ảnh vi phạm thể lệ khỏi chuyên trang cuộc thi.

Theo thể lệ cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi” 2013, ảnh bạn đọc gửi tham gia cuộc thi này phải là ảnh được chụp trong thời gian từ ngày 1 tháng chạp (12-1-2013) đến hết ngày 15 tháng giêng (24-2-2013) và chưa từng được sử dụng ở bất cứ đâu (các báo, diễn đàn hay trong các cuộc thi ảnh khác).

ie2zwqYf.jpgPhóng to
Giao diện cuộc thi ảnh xuân trên Tuổi Trẻ Online

Trong thời gian qua, ban tổ chức đã nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc cho biết nhiều tác giả gửi ảnh tham gia cùng lúc hai, ba cuộc thi khác.

Số ảnh này có nội dung giống với ảnh gửi về tham gia cuộc thi ảnh “Xuân trong tôi” do Tuổi Trẻ Online tổ chức, đã vi phạm thể lệ cuộc thi.

Vì vậy, số ảnh trên sẽ bị loại khỏi trang thi trước khi ban tổ chức tiến hành vòng chấm sơ khảo.

Cho đến nay, ban tổ chức đã loại bỏ khoảng 15 tác phẩm vi phạm thể lệ.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn những phản hồi đóng góp của bạn đọc và mong tiếp tục nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc về ảnh trùng lắp, giống với các cuộc thi của các báo, diễn đàn khác để cuộc thi diễn ra công bằng, khách quan với tất cả bạn đọc.

Cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" hiện vẫn đang nhận bầu chọn cho giải thưởng Ảnh được bạn đọc yêu thích. Dự kiến nội dung này sẽ khóa sổ vào ngày 4-3.

Cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt 2013 do Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Eximbank tài trợ.

Bạn đọc yêu thích chụp ảnh có thể tiếp tục tham gia cuộc thi ảnh Nhịp sống biển Đông sẽ khóa sổ nhận ảnh dự thi vào ngày 15-3.

Ngoài ra, ngày mai 1-3 Tuổi Trẻ sẽ chính thức mở màn một cuộc thi ảnh mới với chủ đề "Người phụ nữ trong tôi". Mời bạn đọc đón xem thông tin chi tiết.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên