18/12/2015 10:07 GMT+7

20g ngày 19-12: VTV6 truyền hình 
trực tiếp Hoa hậu 
thế giới

H.LÊ - C.TH. - CHI ANH
H.LÊ - C.TH. - CHI ANH

TT - Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Beauty Crown Hotel Complex trên đảo Hải Nam, Trung Quốc và được kênh VTV6 truyền hình trực tiếp lúc 20g ngày 19-12.

Lan Khuê cùng các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới - Ảnh: T.L.
Lan Khuê cùng các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới - Ảnh: T.L.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là hoa khôi áo dài Lan Khuê. Cô sẽ tranh tài cùng với 116 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Lan Khuê từng vào top 10 trang phục dạ hội đẹp và top 30 Top Model của cuộc thi.

Hiện cô cũng ở trong top 10 thí sinh đang được khán giả bình chọn nhiều nhất ở hạng mục “The People's Choice”. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất (kết quả công bố ngày 19-12) sẽ được đặc cách vào vòng tham gia trả lời ứng xử với top 5.

Cựu hoa hậu thế giới người Philippines Megan Young tiếp tục được làm người dẫn chương trình cho cuộc thi này.

 

* Nghe Bản giao hưởng Bỏ dở

Nghệ sĩ Joo Eun Young (piano) và nghệ sĩ Cho Hae Ryong (soprano) - Ảnh: Chi Anh
Nghệ sĩ Joo Eun Young (piano) và nghệ sĩ Cho Hae Ryong (soprano) - Ảnh: Chi Anh

Được biết đến nhiều hơn bằng cái tên phái sinh Bản giao hưởng Bỏ dở hơn là tên gọi chính thức - Bản giao hưởng số 8 cung Si thứ, D.759, tác phẩm này sẽ ra mắt công chúng yêu nhạc cổ điển trong chương trình hòa nhạc lúc 20g ngày 19-12 tại Nhà hát TP.HCM.

Nhà soạn nhạc Franz Schubert hoàn thành tác phẩm này chỉ với hai chương, phá vỡ cấu trúc chuẩn mực bốn chương của thể loại giao hưởng. Bất chấp sự thiếu hụt về cấu trúc, Bản giao hưởng Bỏ dở vẫn được chấp nhận như một tác phẩm vẹn toàn về ý tưởng và nhanh chóng trở thành tác phẩm được yêu thích khắp các phòng hòa nhạc trên thế giới.

Ngoài tác phẩm chủ đề, chương trình còn đem đến người mộ điệu các tác phẩm khác cũng thuộc thời kỳ Lãng mạn, gồm: Rosamunde, Ave Maria (Franz Schubert), Il Bacio (Luigi Arditi), Bản concerto cho piano số 2 cung Đô thứ (Sergei Rachmaninov). Chương trình có sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ Joo Eun Young (piano), Cho Hae Ryong (soprano) cùng dàn nhạc giao hưởng của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM dưới đũa chỉ huy của nhạc trưởng - NSƯT Trần Vương Thạch.

H.LÊ - C.TH. - CHI ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên