17/06/2014 16:38 GMT+7

20 suất học bổng "MBA tài năng" năm 2014

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Ngày 17-6, Viện đào tạo Quốc tế (ISB) - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã công bố chương trình học bổng “MBA tài năng” năm 2014 cho sinh viên Việt Nam xuất sắc.

Theo đó, tổng trị giá của chương trình học bổng này lên đến 300.000 USD. Chương trình gồm 20 suất học bổng toàn phần (mỗi suất 15.000 USD) chuyên ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh của Trường ĐH Western Sydney (Úc) hợp tác với ISB - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Chương trình học bổng “MBA tài năng” là cơ hội dành cho các sinh viên mới tốt nghiệp bậc cử nhân có thành tích học tập và hoạt động lãnh đạo, xã hội xuất sắc, ứng tuyển vào chương trình MBA (toàn thời gian) của Trường ĐH Western Sydney liên kết đào tạo tại ISB - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Chương trình này có sự đồng hành của các doanh nghiệp đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như Unilever, Nestle, LG, Standard Chartered, Group M và CareerBuilder tham gia hỗ trợ huấn luyện, đào tạo và cung cấp cơ hội thực tập cho sinh viên. Các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia trực tiếp xem xét, tuyển chọn các ứng viên.

Theo chương trình, điều kiện ứng tuyển là sinh viên phải có kết quả học tập đạt loại khá (7/10) hoặc tương đương. Trình độ tiếng Anh phải đạt mức IELTS 6,5 hoặc tốt nghiệp từ một trường ĐH ở nước ngoài được công nhận trong vòng 2 năm qua. Ít nhất được một trong năm công ty, tập đoàn đồng hành chấp nhận và có 2 năm kinh nghiệm.

Thời gian nộp hồ sơ trực tuyến từ nay đến 16-7-2014 trên website: http://mbatalent.uws.edu.vn hoặc email: mba.talent@uws.edu.vn.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên