17/11/2011 17:44 GMT+7

20 năm tù cho đứa con giết mẹ

VÕ TRANG
VÕ TRANG

TTO - Ngày 17-11, tại phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động vụ án giết người tại TP Bảo Lộc, TAND tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Tài 20 năm tù về tội giết người.

Bắt nghi can giết mẹ ruột

KNN2BKwZ.jpgPhóng to
Tài nghe tòa tuyên án

Theo cáo trạng, năm 2009, bà Bùi Thị Hồng Nhung (sinh năm 1967) ly hôn chồng và sống với con trai tên Nguyễn Hữu Tài (sinh năm 1992) tại nhà số 36/2 Tây Sơn (P2, TP Bảo Lộc) và làm nghề nuôi dạy trẻ tại nhà.

Sau khi ly hôn chồng, bà Nhung hứa sẽ cho anh em Tài một mảnh đất tại xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) nhưng sau đó do túng khó bà có ý định bán mảnh đất trên nên Tài không bằng lòng.

Mặt khác do Tài ham chơi không giúp đỡ gia đình nên thường bị bà Nhung la mắng khiến Tài bức xúc và mâu thuẫn với mẹ.

Khoảng 23g ngày 16-8-2011, khi hai mẹ con đang xem ti vi trong phòng ngủ thì Tài có hỏi bà Nhung “Mẹ định bán miếng đất ở Đại Lào?”, bà Nhung trả lời: “Tao bán thì sao?” nên Tài nảy sinh ý định giết mẹ.

Lợi dụng lúc bà Nhung không để ý khi xem tivi, Tài đánh vào gáy làm bà ngất xỉu, tiếp đó siết cổ cho đến chết rồi mang xác giấu dưới bể cá cảnh ở phía trước sân nhà.

Sau khi giấu xong xác bà Nhung, Tài vào lau dọn nền nhà và ra khách sạn trên đường Trần Phú (Bảo Lộc) để ngủ. Hôm sau Tài quay về nhà ở cho đến khi người thân phát hiện xác bà Nhung tại bể cá trước nhà và đưa Tài đến cơ quan công an đầu thú.

VÕ TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên