16/07/2016 11:16 GMT+7

19g30 tối 16-7, xem trực tiếp "tiệc" nghệ thuật đường phố

NGỌC PHÚC
NGỌC PHÚC

​TTO - Lần đầu tiên, cuộc hội ngộ của những nghệ sĩ đường phố với một đêm biểu diễn nghệ thuật đầy ngẫu hứng diễn ra tại khu B công viên 23-9, quận 1, TPHCM vào 19g30 tối nay 16-7.

Tối 16-7, 14 tiết mục xuất sắc thuộc nhiều loại như hát rong, xiếc, múa, ảo thuật, tạp kỹ được lựa chọn từ hơn 150 tiết mục tham dự Liên hoan nghệ thuật đường phố do Báo Tuổi Trẻ kết hợp với Trung tâm Tổ chức biểu diễn & Điện ảnh TP.HCM và Công ty Sen Vàng tổ chức được các nghệ sĩ trình diễn phục vụ công chúng. 

Có thể với nhiều người đó là những tiết mục không mới vì từng bắt gặp đâu đó trên đường phố, vỉa hè, công viên hay những quán cà phê, quán ăn trong hành trình mưu sinh của những nghệ sĩ đường phố.

Tuy nhiên đêm hội ngộ giữa những nghệ sĩ đường phố này chắc chắn có sức hút riêng.

Các nghệ sĩ có “lửa” hơn để thăng hoa trong không gian nghệ thuật của chính mình. Họ được bày tỏ, chia sẻ về niềm đam mê về loại hình nghệ thuật không phải quá xa lạ ở Việt Nam nhưng thời gian qua chưa được tập hợp, tạo cầu nối để tiếp cận, giao lưu với công chúng và bạn bè quốc tế.

Chương trình truyền hình trực tiếp trên trang tuoitre.vn; tv.tuoitre.vn và Fanpage Truyền hình báo Tuổi Trẻ vào lúc 19g30 tối 16-7. Mời bạn theo dõi đón xem.

NGỌC PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên