09/05/2015 04:06 GMT+7

19g hôm nay (9-5): U-23 VN có bài test lớn trước thềm SEA Games 28

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TT - 19g hôm nay (9-5), tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển U-23 VN và U-23 Hàn Quốc (VTV6 THTT).

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Miura cho biết U-23 Hàn Quốc sở hữu nhiều cầu thủ cao to, chất lượng tốt. Vì thế, trận đấu sẽ là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ U-23 VN học hỏi kinh nghiệm trước khi đến Singapore dự SEA Games 28.

Các cầu thủ U-23 VN đã có ba ngày tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho trận đấu tối nay. HLV Miura cho biết U-23 VN có bốn cầu thủ bị chấn thương hoặc chưa có thể lực tốt nên không thể tập cùng với đội là Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Tấn Tài và Huy Hùng. Ngoài bốn cầu thủ dính chấn thương khó có cơ hội ra sân này, những gương mặt còn lại đều có cơ hội góp mặt trong trận đấu tối nay. HLV Miura chia sẻ: “Tôi coi trận đấu này là cơ hội để các cầu thủ VN được học hỏi và tôi sẽ thử nghiệm từng vị trí một. Sẽ chỉ có tối đa 21 trong số 30 cầu thủ được đến SEA Games nên các cầu thủ sẽ phải nỗ lực thể hiện bản thân”.

Trong khi đó, trưởng đoàn bóng đá U-23 Hàn Quốc Moon Chae Hyun cho biết họ không đến VN để du lịch mà sẽ cống hiến hết sức để mang đến một trận đấu hay cho khán giả VN. U-23 Hàn Quốc cho thấy họ chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu, bằng chứng là từ khi có mặt tại VN đến nay (U-23 Hàn Quốc đặt chân đến Hà Nội đêm 6-5), ngày nào đội cũng tập hai buổi và tập vào thời gian trời nắng nóng nhất (lúc 10g30- 12g trưa). Đội U-23 Hàn Quốc đến VN với đội hình mạnh nhất, trong đó có ba cầu thủ đang chơi ở K-League (Giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc). HLV trưởng đội U-23 Hàn Quốc là ông Shin Tae Yong, một HLV trẻ nhưng gặt hái được khá nhiều chiến tích trong tư cách cầu thủ lẫn HLV. Ông được mệnh danh là “Mourinho châu Á”.

Tổ trọng tài người Malaysia sẽ điều khiển trận đấu tối nay, với trọng tài chính là Suhaizi Bin Shukri cùng hai trợ lý là Mohd Kamil Bin Tumin và Hamzah Bin Jaafar.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên