28/05/2013 16:30 GMT+7

19 doanh nghiệp làm hỏng đèn giao thông phải bồi thường

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Ông Nguyễn Bật Hận - phó chánh Thanh tra Sở GTVT TP.HCM - cho biết vừa gửi các cơ quan liên quan danh sách 19 công ty, doanh nghiệp và yêu cầu các đơn vị này phải khắc phục thiệt hại do họ gây ra với hệ thống đèn tín hiệu giao thông, chiếu sáng công cộng.

* Không cấp phép đào trên đường vừa tráng nhựa

Theo đó, trong quá trình thi công xây dựng công trình cầu, đường và lắp đặt công trình ngầm, các doanh nghiệp trên đã làm hư hỏng hệ thống đèn giao thông trị giá gần 550 triệu đồng và khu quản lý giao thông đô thị đã dùng vốn ngân sách để khắc phục.

Ngoài ra Thanh tra Sở GTVT cũng đề nghị sở GTVT, UBND các quận huyện và các khu quản lý giao thông đô thị không cấp phép thi công đối với 19 doanh nghiệp trên cho đến khi họ khắc phục xong thiệt hại.

* Sở GTVT TP.HCM vừa đề nghị UBND các quận huyện, các tổng công ty điện lực, cấp nước, viễn thông… phối hợp đồng bộ thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật TP, tránh thi công nhiều lần trên cùng một tuyến đường. Sở GTVT sẽ không xem xét cấp phép thi công đối với các đơn vị không phối hợp thi công sau khi mặt đường đã được tráng nhựa.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên