06/04/2016 17:23 GMT+7

18 người đẹp tranh vương miện Hoa khôi áo dài

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Từ tối nay 6-4, khán giả có dịp theo dõi hành trình rèn luyện của các người đẹp tại cuộc thi Hoa khôi áo dài khi 18 gương mặt thí sinh chính thức được bước vào Lâu đài sắc đẹp.

Các thí sinh của cuộc thi năm nay trình diễn trong trang phục dạ hội của NTK Anh Thư
Các thí sinh trình diễn trong trang phục dạ hội của NTK Anh Thư. - Ảnh: BTC

Trong đêm ra mắt mở màn vào tối 5-4, 18 người đẹp trình diễn 3 BST chính của Sơn Collection, BST áo dài Lúng Liếng của NTK Thủy Nguyễn và trang phục dạ hội của NTK Anh Thư để phô diễn vẻ đẹp bản thân và tự giới thiệu về mình.

BGK của cuộc thi năm nay ngoài hai giám khảo chính là siêu mẫu Hà Anh, giám đốc hình ảnh Henri Hubert còn có một giám khảo thứ khách mời thứ 3 thay đổi trong mỗi chương trình.

Theo thông tin từ BTC chương trình, ở mùa thi thứ hai này 18 thí sinh cùng nhau trải qua hành trình dài 65 ngày, chia theo 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau.

Qua mỗi tuần, với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, các thí sinh có cơ hội trao dồi những kiến thức và những kỹ năng cần thiết để tiến tới chinh phục ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

BGK cùng 2 MC khách mời Việt Hà (thừ 2 từ trái sang), Hứa Vĩ Văn và á khôi Thúy Vân
BGK cùng 2 MC khách mời Việt Hà (thừ 2 từ trái sang), Hứa Vĩ Văn và á khôi Thúy Vân. - Ảnh: BTC

Năm nay, bên cạnh quyền đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi lớn là Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), top 5 còn có cơ hội tranh tài tại 2 đấu trường sắc đẹp quốc tế là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Hoa khôi áo dài – Đường đến vương miện được tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2015 và góp phần đưa hai người đẹp Thúy Vân và Lan Khuê đến hai đấu trường sắc đẹp quốc tế là Miss International (Thúy Vân đoạt giải Á khôi 3 cùa cuộc thi này) và Miss World (Lan Khuê lọt vào top 11 của cuộc thi này) với những trải nghiệm và bài học quý giá cho nhan sắc Việt Nam khi bước ra thế giới

Đương kim Hoa khôi áo dài Lan Khuê chia sẻ: “Chúc cho các cô gái sẽ toả sáng trong tuần đầu tiên ở nhà chung để khán giả nhận định được những gương mặt thật sự tài năng. Và mong sớm gặp lại các bạn ở Lâu Đài Sắc Đẹp”

Từ tối 6-4, 18 gương mặt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp, bắt đầu cho hành trình nhiều thử thách. Quá trình học tập và rèn luyện của các ứng viên được phát sóng mỗi ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6.

Top 18 trong trang phục áo dài của NTK Thủy Nguyễn
Top 18 trong trang phục áo dài của NTK Thủy Nguyễn.- Ảnh: BTC
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên