07/06/2017 19:05 GMT+7

16 con bò trong chuồng chết vì điện giật

QUỲNH NGÂN - DUY THANH
QUỲNH NGÂN - DUY THANH

TTO - Chiều 7-6, ông Thái Văn Châu - phó giám đốc Công ty Điện lực Bình Định - cho biết đã thỏa thuận bồi thường 200 triệu đồng cho gia đình ông Đồng Văn Tâm về sự cố điện làm chết 16 con bò nhà ông Tâm.

Cả đàn bò nhốt trong chuồng của gia đình ông Đồng Văn Tâm ở xã Phước Mỹ (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bị điện giật chết rạng sáng 7-6 - Ảnh: QUỲNH NGÂN
Đàn bò của gia đình ông Đồng Văn Tâm bị điện giật chết rạng sáng 7-6 - Ảnh: QUỲNH NGÂN

Ông Đồng Văn Tâm ở xã Phước Mỹ - TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Ông Thái Văn Châu cho hay, do chiều và tối 6-6 có mưa giông lớn, nên khoảng 3h sáng 7-6, một dây dẫn điện của đường dây 25kV chạy từ TP Quy Nhơn lên huyện Vân Canh đã bị đứt, rơi vào khu vực chuồng bò của gia đình ông Tâm.

Điện đã giật chết 16 con bò trong chuồng.

“Ngay sau khi phát hiện sự cố, điện lực Bình Định đã cắt điện đường dây 25kV khu vực này nên không xảy ra thiệt hại gì thêm. Đây là sự cố do thời tiết gây ra nhưng đã gây thiệt hại lớn cho ông Tâm nên công ty đã thỏa thuận bồi thường” ông Châu nói.

Theo bà Đặng Thị Tuyết Nhung - phó chủ tịch UBND xã Phước Mỹ - đàn bò của ông Tâm chết gây thiệt hại cho ông ước khoảng 240 triệu đồng. Ông Tâm đã chấp nhận khoản bồi thường 200 triệu đồng của điện lực Bình Định.

QUỲNH NGÂN - DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên