06/03/2014 15:17 GMT+7

15 học viên chương trình liên kết nhận bằng thạc sĩ luật

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều 6-3, Trường ĐH Luật TP.HCM đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 15 học viên khóa 3 chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ luật chuyên ngành luật kinh doanh quốc tế và so sánh.

Thêm một chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ

Đây là kết quả hợp tác giữa Trường ĐH Luật TP.HCM và nhóm các trường ĐH châu Âu: ĐH Jean Moulin Lyon 3, ĐH Montesquieu Bordeaux 4, ĐH Toulouses I Capitole và ĐH Libre de Bruxelles.

Hình thức đào tạo của chương trình là du học tại chỗ, nội dung chương trình được triển khai hoàn toàn tại Trường ĐH Luật TP.HCM, do giáo sư của các trường liên kết tham gia giảng dạy. Chương trình học kéo dài trong 12 tháng (tương đương 60 tín chỉ châu Âu - ECTS), trong đó học viên theo học và thi kết thúc môn trong vòng 8 tháng, 4 tháng còn lại học viên thực tập và viết báo cáo tốt nghiệp.

Được biết, đến nay chương trình đã tuyển sinh được 5 khóa với tổng số 106 học viên, trong đó có 70 học viên người VN và 36 học viên nước ngoài đến từ các nước trong Cộng đồng Pháp ngữ.

Từ năm 2013, các trường đại học liên kết của châu Âu luân phiên cấp bằng. Hiện nay chương trình đang tiến hành tuyển sinh khóa 5 do Trường ĐH Montesquieu Bordeaux 4 (Pháp) cấp bằng. Thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển đến hết ngày 30-6.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên