28/09/2014 06:25 GMT+7

140 thí sinh vào bán kết Thử thách cùng bước nhảy

Q.N
Q.N

TTO - Vòng sơ tuyển của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014 đã khép lại vào tối 27-9.

Tập bốn của vòng Audition (sơ tuyển) tại khu vực TP.HCM vừa phát sóng vào tối 27-9

được cho là đầy kịch tính dù chỉ mới ở vòng loại.

Qua ba mùa phát sóng tại Việt Nam và lịch sử So you think you can dance trên toàn cầu, chưa có bất kỳ một thí sinh nào thẳng thắn từ chối tham gia vào thử thách thêm do ban giám khảo đặt ra cho đến... trước tập phát sóng thứ 4 của vòng Audition. Hoàng Minh, 23 tuổi, là một diễn viên kịch câm đến từ Bình Thuận, rất tự tin đến với chương trình.

Sau khi thể hiện xong phần thi của mình, anh nhận được các đánh giá không như mong đợi từ ban giám khảo cùng đề nghị thử thách thêm. Nhưng bất ngờ, chàng diễn viên kịch câm chia sẻ: "Cái vòng này thì em đã nói trước rồi, một thì tới đây em sẽ lọt vào, còn không thì em sẽ rớt. Em không thử thách thêm!".

John Huy Trần vốn rất điềm tĩnh, bất ngờ bày tỏ thái độ căng thắng: "Chương trình này tên là Thử thách cùng bước nhảy, mỗi vòng là một thử thách và thử thách thêm, nếu mà em vô vòng top 100, top 20 vẫn là thử thách và thử thách thêm, luôn luôn gặp thử thách. Và nếu bây giờ tại đây, em không chấp nhận thử thách thêm thì ĐI VỀ ĐI, cám ơn em!".

Và cũng thật bất ngờ, Hoàng Minh nói lời cám ơn chương trình một cách ngắn gọn và bước xuống sân khấu.

Tập thi này cũng thu hút một lượng người hâm mộ khá lớn của ST (thành viên nhóm 365). ST tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh năm 1990. Sơn Thạch bộc bạch: "Làm nghệ thuật thì rất là căng thẳng, mà hát thì nó không có giải tỏa được nhiều, múa thì mình bung tay bung chân thì giải tỏa được nhiều hơn” ...

Sau khi thực hiện xong phần thi (thể loại Lyrical Jazz), giám khảo John Huy khen ngợi: "Đây là Lyrical Jazz, múa Jazz theo lời bài hát. Anh thấy em thể hiện tốt, anh muốn diễn xuất trên sân khấu ít hơn và nhảy múa phải nhiều hơn, anh thấy em nhảy và múa tốt".

Phần thi của thí sinh Sơn Thạch

.Tuyết Minh tiếp tục dành lời khen cho ST về kỹ thuật: "Khi em làm kỹ thuật thì chị nhìn thấy và đọc được tên đó là kỹ thuật gì, điều đó chứng tỏ em làm kỹ thuật rất là sạch... Chị thích bài diễn của em và với chị thì chị muốn nhìn thấy em ở vòng bán kết". 

Rất nhiều “thân phận đặc biệt” cũng đã xuất hiện trong tập thi này. Đó là sự trở lại của “chàng béo” Phan Vũ Thế Bảo. Anh là thí sinh đã ba năm dự thi Thử thách cùng bước nhảy. Năm nay mục tiêu của anh chàng nặng ký này là vào top 20 vì ở mùa trước Thế Bảo đã không may dừng chân ngay tại cột mốc quan trọng này.

Tập 4 cũng đã khép lại vòng sơ tuyển của mùa giải Thử thách cùng bước nhảy 2014 tại khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Như vậy, đã có 140 thí sinh được chon vào vòng bán kết sắp tới. Ban tổ chức chương trình cho biết số lượng thí sinh được chọn vào bán kết nhiều hơn những mùa giải trước (trung bình hai mùa giải trước chỉ có khoảng 100 thí sinh được vào bán kết).

Phần thi của thí sinh Eric Vũ Quốc Vinh

Sở dĩ thí sinh được chọn nhiều hơn vì lượng thí sinh năm nay đi thi đông hơn và chất lượng cũng tốt hơn rất nhiều. Tuy vậy cũng chỉ sẽ có 20 thí sinh được chọn vào vòng Gala.

 Vòng bán kết sẽ được phát sóng vào hai tối thứ bảy (4 và 11-10) và một tối chủ nhật (12-10) trên kênh HTV7, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT1, Giải Trí TV…

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên