23/11/2014 16:35 GMT+7

1-12: khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế VN 2014

Q.N.
Q.N.

TTO - Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Việt Nam diễn ra từ ngày 1 đến 6-12 tại GEM Centre (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) với 17 nhà thiết kế tham gia.

Một mẫu thiết kế của Nguyễn Công Trí - Ảnh: vietnaminternationalfashionweek.com
Một mẫu thiết kế của Nguyễn Công Trí - Ảnh: vietnaminternationalfashionweek.com

Có 17 sô diễn của các nhà thiết kế quốc tế và VN trong suốt tuần lễ gồm Antonio Grimaldi (Ý), On Aura Tout Vu (Pháp), Defined Moment (Pháp), Atelier Chardon Savard (Pháp), ISSUE (Thái Lan), Frederick Lee (Singapore), Tsolo Munkh (Mông Cổ), Somarta (Nhật Bản) và Song Zio (Hàn Quốc), cùng với tám nhà thiết kế VN gồm: Nguyễn Công Trí, Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Li Lam.

Mở màn cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại VN lúc 20g ngày 1-12 là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí với bộ sưu tập mới mang tên Bộ sưu tập số 8, gồm 40 mẫu áo dành cho cả nam lẫn nữ. 

Nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc Zio Song (thương hiệu SongZio) cũng được lựa chọn để mở màn và kết màn cho chuỗi các sô diễn thời trang này.

Các sô diễn đón khách từ 18g và kết thúc vào khoảng 22g. Trung bình mỗi ngày diễn ra bốn sô. Đêm bế mạc 6-12 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Video giới thiệu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2014 - Nguồn: YouTube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên