23/07/2012 02:04 GMT+7

11.100 USD cho một hình xăm quảng cáo

Q.HƯƠNG
Q.HƯƠNG

TT - Một công ty quảng cáo ở Milwaukee (Mỹ) đã chi 11.100 USD trên eBay để có được một diện tích nhỏ trên vai của vận động viên chạy đua Nick Symmonds.

Cho đến nay, người ta vẫn chưa nhìn thấy hình xăm trên cánh tay trái của vận động viên này, do anh đã dùng một miếng băng dính màu trắng để che lại - nhưng đây lại là chủ ý của anh.

vph4y1tm.jpgPhóng to
Logo được xăm trên cánh tay trái của Nick Symmonds Ảnh: CI

Cho đến ngày 18-8, 12 chữ nơi hình xăm của Symmonds vẫn sẽ được che lại. Người ta sẽ nhìn thấy mảnh da xăm này tại Thế vận hội London. Thế nhưng khi các môn thi đấu còn chưa bắt đầu, hình xăm và vận động viên này lại đã được nhiều tờ báo nói đến rồi, mở đầu là tờ New York Times.

Robot cứu hộ

Các nhân viên cứu hộ tại Los Angeles, California (Mỹ) đang thử nghiệm robot cứu hộ điều khiển từ xa mang tên Emily với mục đích biến nó thành công cụ cứu người hiện đại dưới nước.

Robot cứu hộ nặng 11kg này có thể vượt sóng với vận tốc 64 km/giờ và là chiếc phao nổi đủ để sáu người gặp nạn bám vào. Emily còn có khả năng di chuyển nhanh hơn các nhân viên cứu hộ 12 lần trong các trường hợp cứu người khẩn cấp.

Emily cũng có thể được thả xuống từ trực thăng để cứu hộ những người gặp nạn giữa biển khơi, nhất là trong các vùng biển nguy hiểm.

Cf0iPeLb.jpgPhóng to
Robot cứu hộ Emily vượt sóng với tốc độ 64 km/giờ - Ảnh: CNN
Q.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên