31/12/2015 16:02 GMT+7

10 tin bài được đọc nhiều nhất trên trang bạn đọc năm 2015

M.NHIÊN tổng hợp
M.NHIÊN tổng hợp

TTO - Năm 2015 sắp khép lại. Đây cũng là một năm thật sự sôi động với sự tham gia rất tích cực của bạn đọc khi thường xuyên gởi tin bài cộng tác, gợi mở đề tài cho Tuổi Trẻ Online.

Với câu hỏi kém duyên này của chương trình "Ai là triệu phú", bạn đọc hỏi: "Không lẽ "Ai là triệu phú" đã hết câu hỏi"? - Ảnh: T.L.

Dưới đây là 10 tin bài được bạn đọc theo dõi nhiều nhất trên trang bạn đọc:

1- Tân Hiệp Phát có "gọt chân cho vừa giày". Nhiều người đã đặt câu hỏi này khi theo dõi phiên tòa xét xử vụ “con ruồi trong chai nước Number One”. Bị cáo Minh có bị gài? Tân Hiệp Phát đã làm gì?

2- Nhà tui nhà lá mà xã bắt làm cổng bêtông". Người dân đã nói như vậy khi cán bộ ấp ở xã nông thôn mới Phương Phú, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) họp dân yêu cầu phải làm cổng rào bằng bêtông theo quy cách xã đưa ra để đủ điều kiện công nhận xã nông thôn mới.

3- Mua cua 1kg, luộc xong còn... 420gram. Đi Nha Trang nghỉ mát, du khách "được" ông xích lô thuyết phục đến Làng Chài ăn thử. Chọn một quán nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khách chọn một con cua buộc dây, cân thấy 1,2kg, giá 350.000 đồng/kg.

4- Bà con cảnh giác hai phạm nhân đặc biệt vượt ngục. Ngày 10-11, ông Lê Tấn Hiệp, trưởng Công an xã Bình Khương (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), cho biết lực lượng công an, dân quân, bộ đội đang truy lùng hai phạm nhân đang thụ án cướp vượt ngục.

5- Người Sài Gòn thứ thiệt "nhà quê" một cách sang trọng. "Ở Sài Gòn cả đời chưa chắc thành người Sài Gòn đâu" - nhiều bạn đọc khẳng định, vì theo một bạn đọc Sài Gòn gốc (ba, bốn đời ở Sài Gòn), "người Sài Gòn sống đơn giản, hồn nhiên lắm, có khi quê hơn nhà quê" . 

6- Từ 7-12: TP.HCM cấp chứng minh nhân dân 12 số. Từ ngày 7-12, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM và công an các quận, huyện sẽ triển khai cấp, đổi chứng minh nhân dân 12 số...

7- Cầu mới khánh thành 12 ngày đã sập. Ngày 26-5, một vài vết nứt bắt đầu xuất hiện ở mố cầu Vĩnh Bình (huyện Vĩnh Hưng, Long An), chính quyền vừa dựng rào tạm ngăn xe cộ qua lại thì hôm sau 27-5, cây cầu 2,5 tỉ đồng đã đổ sập.

8- Bạn đọc làm thơ "tặng" đoàn xe công đi ăn giỗ. Không chỉ gởi các ý kiến bất bình, một số bạn đọc còn làm thơ "tặng" các "công bộc của dân" khi dẫn cả đoàn xe công đến ấp Trà Vôn A, xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng ăn giỗ.

9- Không lẽ "Ai là triệu phú" đã hết câu hỏi: Xem chương trình "Ai là triệu phú đêm 30-12" trên VTV3, tôi thật sự ngỡ ngàng với một số câu hỏi... đến mức phải tự hỏi: Bộ hết câu hỏi rồi sao?

10- Ở Sài Gòn bao lâu thì thành người Sài Gòn. Đó là thắc mắc không chỉ của bạn Phi Nguyễn. Có bạn nói phải là dân Sài Gòn cố cựu hồi khẩn hoang. Có bạn nói phải sống ở Sài Gòn thời "Bảo Đại ở truồng" tới giờ. Có bạn lại nói chỉ cần vài năm...

M.NHIÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên