24/12/2017 06:29 GMT+7

​10 người Leicester cầm hòa M.U ở phút cuối

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 24-12 (giờ VN), ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Manchester United (M.U) đã gây thất vọng lớn khi bị Leicester cầm hòa 2-2 dù được chơi trong thế hơn người trong 20 phút cuối trận.

Leicester (áo xanh) xuất sắc cầm hòa M.U dù chơi thiếu người. Ảnh: REUTERS

Tràn lên tấn công quyết liệt từ những phút đầu tiên, M.U phải trả giá vì sự hớ hênh của hàng thủ ở phút 27. Trong một pha phản công thần tốc, Riyah Mahrez trong thế trống trải chọc khe cho Jamie Vardy thoát xuống đánh bại De Gea, mở tỷ số cho Leicester.

Nhưng rồi M.U cũng có được bàn gỡ ở phút 40 sau những nỗ lực tấn công miệt mài. Nhận đường nhả bóng từ Jesse Lingard, Juan Mata tung cú dứt điểm tinh tế, bóng đi nhẹ nhưng cực hiểm khiến thủ thành Kasper Schmeichel hoàn toàn bó tay.

Đến phút 60, tiền vệ người Tây Ban Nha một lần nữa tỏa sáng với pha đá phạt đẹp mắt từ cự ly khoảng 18m đánh bại thủ thành Schmeichel, nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U.

Pha đá phạt đẹp mắt của Mata. Ảnh: REUTERS

Mọi chuyện tưởng chừng càng thuận lợi hơn cho M.U khi phút 73, Daniel Amartey phía Leicester bị rút thẻ vàng thứ 2 sau một pha phạm lỗi nguy hiểm. Nhưng những phút sau đó, các chân sút của M.U lại tỏ ra quá vô duyên, liên tục phung phí cơ hội trong tình cảnh hàng thủ Leicester có nhiều sơ hở do mất người.

Và đến phút 90+4, “quỷ đỏ” phải trả giá. Đón đường tạt bóng chuẩn xác của đồng đội, Harry Maguire thoát xuống dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 2-2 mang về 1 điểm ngoạn mục cho Leicester.

Maguire (trái) trong bàn gỡ hòa 2-2. Ảnh: REUTERS

Trận hòa đáng tiếc này khiến M.U mới chỉ có 42 điểm sau 19 vòng đấu, kém đội đầu bảng Manchester City những 13 điểm. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên