23/10/2017 06:27 GMT+7

10 người Juventus thắng đậm Udinese

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Dù chỉ còn chơi với 10 người từ phút 26 nhưng đội đương kim vô địch Serie A (Giải vô địch Ý) Juventus vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội để hạ Udinese 6-2 trên sân khách ở vòng 9 rạng sáng 23-10 (giờ VN).

Các cầu thủ Juventus ăn mừng bàn thắng vào lưới Udinese. Ảnh: REUTERS

Clip những diễn biến đáng chú ý trận Udinese thua Juventus 2-6. Nguồn: YOUTUBE

Trận này, chủ nhà đã khởi đầu thuận lợi và gây bất ngờ cho Juventus khi sớm có bàn thắng vượt lên nhờ công của Stipe Perica ở phút 8. Tuy nhiên, đến phút 14, đồng đội của Perica là Samir đã mang về bàn gỡ cho Juventus sau pha đánh đầu phản lưới nhà không khác gì một tiền đạo.

Juventus vượt lên dẫn 2-1 ở phút 20 nhờ công của Sami Khedira sau cú đánh đầu chính xác. Chỉ 6 phút sau bàn thắng của Khedira, Juventus gặp bất lợi về quân số khi Mario Mandzukic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. 

Mandzukic rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Ảnh: REUTERS

Đến phút 47, Danilo đã cụ thể hóa ưu thế hơn người của Udinese bằng bàn gỡ hòa 2-2 với cú đánh đầu chuẩn xác ở cự li gần. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Udinese làm được ở trận này bởi những phút tiếp theo Juventus đã chơi bùng nổ và ghi thêm 4 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 6-2. 

10 người Juventus có chiến thắng đậm đà 6-2 trước Udinese. Ảnh: REUTERS
10 người Juventus có chiến thắng đậm đà 6-2 trước Udinese. Ảnh: REUTERS

Daniele Rugani (phút 52), Sami Khedira (phút 59, 87) và Miralem Pjanic (phút 90) là những người đã ghi bàn cho Juventus. Với chiến thắng này, Juventus có 22 điểm, tiếp tục đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, lần lượt kém hai đội xếp trên là Napoli và Inter 3, 1 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: juventus Serie A