21/10/2013 05:36 GMT+7

10 người Inter Milan hòa Torino 3-3

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chơi thiếu người ngay từ phút thứ 5 khi thủ môn Handanovic bị thẻ đỏ, nhưng cuối cùng Inter Milan vẫn có trận hòa 3-3 trước Torino ngay trên sân khách trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Serie A, diễn ra rạng sáng 21-10.

Khó khăn ập đến cho Inter Milan ở phút thứ 5 khi thủ môn Handanovic phạm lỗi với Cerci trong vòng cấm địa khiến anh bị thẻ đỏ, còn Torino được hưởng quả phạt 11m. Chính Cerci lãnh nhiệm vụ này nhưng anh đã không thắng được thủ môn vừa vào sân bên phía Inter Milan là Juan Pablo Carrizo, thay tiền vệ tấn công trẻ tuổi người Croatia Mateo Kovacic.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội này, Torino tiếp tục tấn công và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 21 do công của cầu thủ người Thụy Điển Alexander Farnerud. Tuy nhiên, Inter Milan vẫn có bàn gỡ dù tỏ ra khá lép vế trước đội chủ nhà. Phút 45, tiền vệ người Colombia, Freddie Guarin tung người móc bóng gỡ hòa 1-1.

Sang đầu hiệp hai, trong pha chạm bóng đầu tiên, cầu thủ vào sân thay người Immobile tái lập thế dẫn bàn cho Torino ở phút 53. Sau bàn thắng này, Torino tỏ ra hài lòng với kết quả có được và họ đã phải trả giá. Được Torino nhường thế trận, Inter Milan liên tiếp ghi hai bàn vào các phút 55 và 71, đều do công của tiền đạo người Argentina, Palacio.

Tuy nhiên, vào phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Bellomo có cú sút phạt tung lưới thủ môn Carrizo, gỡ hòa 3-3 cho Torino.

Hòa trận này, Inter Milan bị Verona vượt qua mặt. Sau 8 vòng đấu, Verona xếp thứ 4 với 16 điểm còn Inter Milan xếp hạng 5 với 15 điểm. AS Roma vẫn đang dẫn đầu, toàn thắng sau 8 trận, được 24 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên