18/01/2011 08:44 GMT+7

10 người Atl Madrid đánh bại Mallorca

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Soccerway, Canadian Press)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Soccerway, Canadian Press)

TTO - Atletico Madrid vừa tìm được chiến thắng đầu tiên trong năm 2011 sau khi đè bẹp các vị khách Mallorca với tỉ số đậm 3-0 trong trận đấu diễn ra rạng sáng 18-1.

TTO - Atletico Madrid vừa tìm được chiến thắng đầu tiên trong năm 2011 sau khi đè bẹp các vị khách Mallorca với tỉ số đậm 3-0 trong trận đấu diễn ra rạng sáng 18-1.

Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn nhận định đây hoàn toàn không phải một trận đấu dễ dàng với đội chủ sân Vicente Calderon do Mallorca chẳng phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Ở mùa giải năm nay, Mallorca từng cầm hòa Real Madrid, Barcelona và đánh bại Sevilla cũng như Valencia.

Ngoài ra, lực lượng của đội bóng thành Madrid trận này chịu tổn thất nặng nề khi thiếu vắng sự phục vụ của ngòi nổ Sergio Aguerro, tay săn bàn hàng đầu của CLB với 7 bàn thắng, vì chấn thương.

Tuy nhiên, Atletico Madrid đã làm đảo chiều mọi dự đoán. Chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên, đội bóng của HLV Quique Sanchez Flores dẫn trước đối thủ hai bàn nhờ các pha lập công của Juan Varela và Diego Forlan. Sang hiệp 2, tuy phải chơi thiếu người từ phút 69 do hậu vệ Antonio Lopez bị truất quyền thi đấu, song sự xuất sắc của thủ môn De Gea trong khung thành đã giúp Atl.Madrid giữ sạch mành lưới, trong đó De Gea cản phá thành công một quả phạt ở phút 70.

Phòng thủ tốt, hàng công cũng hoạt động hiệu quả không kém. Ở phút 90 của trận đấu, cựu tiền vệ Arsenal J.Reyes ghi bàn ấn định thắng lợi giòn giã cho Atl.Madrid.

Thắng trận một cách thuyết phục, Atletico Madrid vươn lên vị trí thứ 6 với 30 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh một suất dự Champions League.

Nhưng hơn hết, việc giữ sạch lưới trong trận này là động lực rất lớn để thầy trò ông Quique Sanchez Flores vững tin khi tiếp đón Real Madrid ở trận lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra ngày 20-1.

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Soccerway, Canadian Press)

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Soccerway, Canadian Press)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên