15/02/2014 17:17 GMT+7

0g đêm 16-2: hết hạn thi clip xuân

TTO
TTO

TTO - 0g đêm 16-2 cuộc thi clip xuân sẽ kết thúc thời hạn nhận clip dự thi trên chuyên trang Online cùng tết Việt do báo Tuổi Trẻ tổ chức, ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank tài trợ.

e9qstl8R.jpgPhóng to

Rồng lượn cuối năm. Ảnh: NGO QUANG PHUC

Cuộc thi clip chủ đề “Khoảnh khắc mùa xuân” với tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng. Hiện đã có 52 thí sinh gửi trên 100 clip dự thi. Có gần 60 clip đã qua vòng sơ khảo. Con số này vượt cuộc thi clip năm ngoái với 35 thí sinh, 81 clip dự thi và 28 clip qua vòng sơ khảo.

Clip dự thi có thể được quay bằng máy quay phim, máy ảnh kĩ thuật số hoặc điện thoại di động… trong khoảng thời gian từ ngày 1-1-2014 đến ngày 15-2-2014 và chưa được đăng tải ở bất cứ đâu. Người gởi chịu trách nhiệm hoàn toàn về bản quyền clip.

Độ dài mỗi clip không quá 2 phút (tức 120 giây), dung lượng mỗi clip không quá 50MB, có các định dạng file thông thường như là .avi,.wmv,.pmg4,.wma,.mp3,.flv,.mp4,.3gp,.qtv,.mov,.MOV.. Clip có thể là những câu chuyện được kể bằng đoạn phim ngắn: Đó có thể là khoảnh khắc đáng nhớ, sinh động, ý nghĩa nhất của bạn, gia đình, bạn bè, người thân, cộng đồng xung quanh trong mùa xuân Giáp Ngọ 2014, phản ánh được không khí trong lúc du xuân, đón tết cổ truyền hạnh phúc, tươi vui, đầm ấm, đậm đà bản sắc dân tộc, tập tục truyền thống Việt Nam ở khắp mọi nơi.

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang thi http://tuoitre.vn/Tet-2014, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

Sau đó, sử dụng tài khoản này để tải (upload) các tập tin (file) dự thi. Mỗi tác giả có thể gửi tối đa 5 clips để dự thi.

Chương trình Online cùng tết Việt 2014, do Tuổi Trẻ Online phối hợp Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tổ chức với tổng trị giá giải thưởng dành cho bạn đọc là 150 triệu đồng.

Lễ trao giải Online cùng tết Việt diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) vào ngày thứ bảy 1-3-2014.

* Bạn đọc có thể xem danh sách 40 bạn đọc được nhận lì xì đồng hạng từ Tuổi Trẻ Online (trị giá 500.000đ/phong bao) từ sân chơi Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương TẠI ĐÂY.

* Bạn đọc xem danh sách 20 bạn đọc được nhận lì xì (1 triệu đồng/phong bao) từ chương trình Xông đất TẠI ĐÂY.

* Bạn đọc có thể thưởng thức, bình chọn, bình phẩm về các tác phẩm thơ, ảnh dự thi Online cùng tết Việt 2014 tại hai địa chỉ:

http://esoft.tuoitre.vn/ThiViet/Tho-tinh-2014/

http://esoft.tuoitre.vn/ThiAnh/Xuan-2014/

xJ6lwp1R.jpg
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên