09/08/2014 11:09 GMT+7

​"Kẻ hủy diệt" sẽ trở lại

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger xác nhận, phần thứ 5 của loạt phim nổi tiếng Terminator (Kẻ hủy diệt) đã bước vào quá trình sản xuất.

Bức hình Arnold Schwarzenegger đăng tải trên Twitter xác nhận thông tin chính thức về Terminator 5 

Một tấm ảnh của Arnold Schwarzenegger ngồi quay lưng trên ghế có dòng chữ Terminator: Genisys (tên chính thức của phần 5) vừa được đăng tải trên trang Twitter của ông.

Kèm theo đó là những dòng chia sẻ: “Cám ơn các diễn viên và thành viên của Terminator Genisys vì bộ hình tuyệt vời này".

"Việc thực hiện nó vừa thử thách, vừa vui và cũng rất đáng giá. Từ đạo diễn tới các nhà sản xuất, từ đội quay phim tới đội chuẩn bị đồ ăn, từ nhóm hiệu ứng hình ảnh tới nhóm làm tóc và trang điểm - chúng tôi sẽ không thể thực hiện bộ hình này nếu thiếu các bạn. Tôi rất nóng lòng thấy dự án của chúng ta hoàn thành, và tôi biết, chúng ta sẽ gợi cho người hâm mộ nhớ lại rằng họ đã yêu quý Kẻ Hủy Diệt ra sao. Ngày 1-7- 2015, tôi sẽ trở lại.”

Vậy là như thông tin trên, Terminator: Genisys, do đạo diễn Alan Taylor dàn dựng, sẽ chính thức ra rạp từ ngày 1-7-2015. Alan Taylor chính là người đã phụ trách đạo diễn bộ phim Thor: The Dark World và một số tập phim trong hai series phim truyền hình Mad Men và Game of Thrones.

Ngoài Arnold thủ vai “kẻ hủy diệt”, Terminator 5 còn có sự xuất hiện của các diễn viên như: Emilia Clarke, Jason Clarke, Jai Courtney, Dayo Okeniyi…

Phần đầu của Terminator ra mắt vào năm 1984, khi đó Arnold Schwarzenegger 37 tuổi. Bộ phim đã mang về doanh thu khổng lồ cũng như tiếng tăm cho ông. Ba phần sau đó ra mắt lần lượt vào năm 1991, 2003 và 2009 cũng đều gặt hái được thành công tương tự.

Năm 2014, khi đã ở tuổi 67, vị cựu thống đốc bang California này vẫn có thể vào vai một người máy hủy diệt vạm vỡ và thực hiện những pha hành động phức tạp và nguy hiểm trong phần 5 của phim. Đây là một trong những bộ phim được người yêu thích phim hành động trông chờ, đặc biệt là đối với những ai yêu thích loạt phim Terminator.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3-7-2015.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên