03/03/2013 08:12 GMT+7

Zubizareta đòi trọng tài cho Barca quả phạt 11m

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tâm điểm của buổi họp báo sau trận Real Madrid thắng Barca 2-1 vào khuya 2-3 là pha phạm lỗi của Ramos với Adriano trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Barca hưởng quả phạt 11m.

Real Madrid thắng nhờ hàng thủ và trọng tài

IhF1k1VY.jpgPhóng to
Ramos ghi bàn thắng quyết định nhưng cũng là đề tài gây tranh cãi vì pha bóng phạm lỗi Adriano trong vòng cấm lúc cuối trận - Ảnh: Reuters

Chính vì pha bóng này mà thủ thành Valdes đã phản đối dữ dội, thậm chí hét vào mặt trọng tài "ông không biết xấu hổ" sau khi trận đấu kết thúc. Kết quả là anh đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân. Valdes đã tỏ ra rất giận dữ và một thành viên ban huấn luyện của Barcelona phải kéo anh ra.

Về pha bóng này, giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Andoni Zubizarreta cho rằng Barca đáng hưởng quả phạt 11m. Cựu thủ môn của Barca nói: "Hình ảnh quá rõ ràng, Adriano đáng được hưởng quả phạt 11m. Chúng tôi xứng đáng với 1 trận hòa. Đây là trận siêu kinh điển điển hình, với rất nhiều pha bóng căng thẳng. Giờ đây chúng tôi phải gượng dậy cho trận đấu tiếp theo tại La Liga, gặp Deportivo".

Trong khi đó HLV tạm quyền Jordi Roura chỉ nói ngắn gọn: "Hình ảnh đã quá rõ ràng, tôi không muốn bàn nhiều về pha bóng này". HLV Roura cũng khẳng định Barca đang có thể lực tốt dù phải chơi với mật độ khá dày.

Ngược lại, trung vệ Pepe của Real Madrid khẳng định trọng tài đã có một trận đấu xuất sắc. Pepe nói: "Tôi thấy các cầu thủ Barca làm điều bất thường, thí dụ như vây quanh trọng tài sau trận đấu, đó là hành động không lịch sự. Tôi không thấy tình huống của Adriano nhưng dường như anh ta đã cố tình móc chân để ngã. Trọng tài đã bắt hoàn hảo trong suốt trận".

Còn "người trong cuộc" Ramos nói: "Tôi không chắc có va chạm với Adriano hay không. Cái này tôi phải xem lại băng ghi hình rồi mới có thể trả lời".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên