09/07/2011 03:16 GMT+7

Zidane làm giám đốc Real Madrid

T.N.
T.N.

TT - Ngày 8-7, báo chí thế giới đồng loạt đưa tin huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã đồng ý nhận chức giám đốc bóng đá của CLB hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid (R.M) từ mùa sau thay cho Jorge Valdano bị sa thải hồi tháng 5.

qDNt0L4q.jpgPhóng to
Zidane và HLV Mourinho - Ảnh: Getty Images

Cựu cầu thủ 39 tuổi Zidane - từng ba lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - hiện là cố vấn đặc biệt của chủ tịch R.M Perez. Mùa trước, đích thân Mourinho từng kiến nghị với lãnh đạo R.M bố trí Zidane làm việc sát sao với đội 1 để phụ ông một tay.

Với uy tín của mình và kinh nghiệm qua năm mùa bóng khoác áo R.M trước khi giã từ sự nghiệp, Zidane rất thích hợp làm sợi dây liên kết giữa các cầu thủ trong đội bóng với ban lãnh đạo.

Trong kỳ chuyển nhượng này, Zidane cũng đóng vai trò quan trọng giúp R.M mua được hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của Pháp Raphael Varane từ Lens.

Zidane nói trên tờ AS (Tây Ban Nha): “Tôi sẽ đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá của R.M từ tuần sau. Mourinho là người có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định của tôi nhưng tiếng nói của chủ tịch Perez cũng rất lớn. Mọi người đang nhìn về tôi với cùng một thắc mắc vai trò của tôi là gì. Rồi tất cả sẽ có câu trả lời khi tôi bắt đầu công việc”.

T.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên