06/06/2014 08:00 GMT+7

Zalora và Lazada san sẻ khó khăn với trẻ em nghèo

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Tin dịch vụ - Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1-6, hai công ty thương mại trực tuyến Zalora và Lazada đã trao tặng hơn 200 phần quà đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 1-6-2014, hai công ty về thương mại trực tuyến Zalora và Lazada đã phối hợp cùng Huyện Đoàn Củ Chi tổ chức buổi lễ khen thưởng thi đua năm học 2013-2014 tại trường Nhuận Đức, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Tại buổi lễ, hơn 200 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh gia đình khó khăn đã được tuyên dương và vinh dự nhận những phần quà bao gồm sách giáo khoa, bút viết và cặp xách cho năm học mới. Ngoài ra, Zalora và Lazada còn trao tặng 1200 quyển vở cho Huyện Đoàn Củ Chi và trích tặng 10 triệu đồng cho trường tiểu học Nhuận Đức để nâng cấp sân chơi cho các em.

IFIaBDP2.jpgCác em học sinh được trao tặng quà cho năm học mới

Chương trình phát quà ở Củ Chi lần này là hoạt động đầu tiên trong chuỗi những hoạt động cộng đồng trong thời gian sắp tới của cả hai công ty Zalora và Lazada. Ông Jose Finch, giám đốc điều hành của Zalora chia sẻ: “Hai năm qua, Zalora đã có những bước tiến vượt bậc tại thị trường Việt Nam. Đây chính là lúc thích hợp để chúng tôi bắt đầu có những kế hoạch dài hạn cho hoạt đồng cộng đồng, cụ thể là hoạt động về giáo dục. Giáo dục đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của một quốc gia và Zalora thật sự hy vọng có thể góp phần vào sự phát triển đó.”

aZEtIso2.jpgĐại diện nhà tài trợ trao tặng quà cho trường

Được biết, chương trình lần này được phát động bởi Happiness Committee – một tổ chức nội bộ của công ty Zalora chuyên phụ trách phát triển những hoạt động cộng đồng. Ngoài ra, số tiền gây quỹ 100 triệu đồng còn đến từ sự đóng góp nhiệt tình của các nhân viên và ban lãnh đạo công ty Lazada – website trực tuyến bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bạn Trần Thị Thu Hương – một nhân viên của Lazada đã chia sẻ: “Thông qua chuyến đi này, tôi nghĩ mình mới chính là người “nhận được quà”. Sự hiểu biết về điều kiện học tập ở các vùng ngoại thành và tình cảm chân thành từ các em học sinh chính là những món quà tuyệt vời tiếp sức cho tôi trong công việc và cuộc sống.”

OaRQEDMC.jpgCác tình nguyện viên vui vẻ, hào hứng trong chuyến đi.

Lazada và Zalora là hai công ty thương mại trực tuyến hàng đầu Việt Nam, bắt đầu xuất hiện từ đầu năm 2012, cả hai công ty đều đã có những sự phát triển đáng ghi nhận và liên tục nhận được những con số đầu tư “khủng”. Lazada.vn với mô hình kinh doanh siêu thị trực tuyến đang dần trở thành nhà phân phối hàng hóa số một trên thị trường với hơn 50,000 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng khác nhau. Trong khi đó, Zalora.vn chọn cho mình hướng phát triển thành một điểm đến thời trang hàng đầu Việt Nam, nơi mà những bạn trẻ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ cánh thời thượng và bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới.

(Nguồn: Lazada & Zalora)

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên