17/05/2017 07:30 GMT+7

​Zalora hợp nhất với Robins

Kim Ngân
Kim Ngân

Ngày 12-5,  zalora.vn - Trang web mua sắm thời trang trực tuyến tại Việt Nam và Robins - Hệ thống cửa hàng thời trang và làm đẹp, cùng thuộc tập đoàn Central Group Việt Nam thông báo quyết định hợp nhất 2 thương hiệu.

Zalora Việt Nam là trang web mua sắm thời trang trực tuyến lớn tại Việt Nam, chuyên giới thiệu Bộ sưu tập thời trang của hơn 700 các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Zalora khẳng định vị trí dẫn đầu với thế mạnh là đội ngũ cố vấn phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng chu đáo, những chương trình mua sắm hấp dẫn từ nguồn các thương hiệu thời trang phong phú, cũng như đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối qua phương thức thương mại điện tử đáng tin cậy và nhanh chóng.

Trong khi đó, Robins với gần 200 thương hiệu thuộc 7 ngành hàng khác nhau hiện là điểm mua sắm quen thuộc của phần lớn khách hàng và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Hiểu được khách hàng luôn mong muốn có thêm nhiều tiện ích và lựa chọn trong việc shopping online và offline, kể từ tháng 5 năm 2017, hai thương hiệu trên quyết định hợp nhất nhằm phát huy thế mạnh của cả hai thương hiệu. Trong thời gian này, Zalora sẽ mang tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu của Robins. 

Các giá trị cốt lõi của Zalora sẽ vẫn được duy trì. Đó là trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng thông qua danh sách các thương hiệu thời trang hiện tại, chương trình ưu đãi hấp dẫn và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp…

Đây có thể coi là bước tiến đầu tiên của Zalora Việt Nam và Robins với hoài bão hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng và trở thành điểm hẹn thời trang lý tưởng nhất tại Việt Nam.

Trải nghiệm mua sắm tại: www.robins.vn

Kim Ngân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên