11/01/2010 00:03 GMT+7

Yoko Ono viết tự truyện về John Lennon

HOÀI CHI (Theo Guardian)
HOÀI CHI (Theo Guardian)

TT - Sau cùng Yoko Ono (ảnh) đã chấp nhận nói lên sự thật về những ngày sống bên John Lennon cũng như vai trò của bà đối với sự tan rã của ban nhạc Beatles. Tự truyện sẽ ra mắt vào năm 2015.

jwMpEcqe.jpgPhóng to

Ảnh: Getty Images

“Tôi muốn viết ra những ký ức của mình - Ono giải thích quyết định mới của bà - Chỉ là tôi cần có thời gian chuẩn bị thôi”.

Theo tờ Rolling Stone, tự truyện sẽ tập trung vào “mối quan hệ đặc biệt của Yoko với John, cùng những bí ẩn xoay quanh vai trò của bà đối với sự tan rã của nhóm Beatles, vụ việc “lost weekend” - ám chỉ quãng thời gian 18 tháng quan hệ của John với nữ trợ lý May Pang, sau khi John và Yoko chia tay năm 1973 - và nhiều vấn đề khác”.

Ono và John Lennon đã sống bên nhau 14 năm, cho đến tận khi John bị sát hại năm 1980. Từ lâu Yoko đã nhất mực từ chối đưa ra bình luận về những ngày cuối cùng của nhóm Beatles. “Có những điều tôi không thể nào viết ra bởi sẽ khiến ai đó bị tổn thương”, Ono trả lời Reuters năm 2007.

Ono cũng đồng thời cho biết sẽ dành tặng 34.000 bảng Anh cho các nạn nhân còn sống sót của cơn bão nhiệt đới Ketsana đã tàn phá Philippines hồi tháng 9. Bà cũng mô tả tình cảm đặc biệt của mình dành cho đất nước Philippines, do ngôi nhà bà từng sống thuở ấu thơ hiện chính là tòa đại sứ của nước này ở Tokyo.

Tòa nhà này do chú của Ono xây cất, và là “mái ấm ngọt ngào của tôi ở Nhật Bản - Ono nói - Vì vậy tôi rất biết ơn Chính phủ Philippines đã gìn giữ tòa nhà trong tình trạng tốt cho đến nay”.

HOÀI CHI (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên