16/04/2012 08:00 GMT+7

Yếu tố quyết định trong điều trị bệnh gút

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Bệnh gút còn gọi là “ thống phong”, là căn bệnh do rối loạn chuyển hóa chất purin, làm tăng cao lượng acid uric trong máu.

Được coi là bệnh của người giàu vì những thức ăn bổ dưỡng như: thịt bò, cá, tôm, cua, phủ tạng động vật… hoàn toàn tốt với cơ thể người bình thường nhưng là nguồn cung cấp quá lớn purin và acid uric cho những người bị bệnh gút.

Thông thường, acid uric được lọc qua thận nước tiểu thải ra ngoài, nhưng khi cơ thể có sự rối loạn chuyển hóa hay do khả năng đào thải acid uric qua thận bị suy giảm hoặc kết hợp cả hai lý do trên thì acid uric trong máu sẽ tăng cao. Acid uric lắng đọng dạng tinh thể urat ở các khớp xương gây ra tình trạng viêm khớp hay còn gọi là cơn đau gút.

Những cơn đau gút lúc đầu hay gặp ở khớp ngón chân cái, khớp bàn chân, diễn ra đột ngột vào ban đêm, sau chuyển sang mãn tính gây sưng đau, nhức nhối ở nhiều khớp nhỏ, làm bệnh nhân vận động khó khăn, tái phát từng đợt. Bệnh nhân gút thường dùng các loại thuốc kháng viêm giảm đau và một vài loại thuốc kinh điển để giảm nồng độ acid uric, nhưng vì phải dùng thường xuyên nên có thể kéo theo một số tác dụng phụ như: loét đường tiêu hóa, chóng mặt, nhức đầu, hại gan…

TL2w3JMQ.jpg

Viên nang Hoàng Tiên Đan là sản phẩm hữu hiệu giúp vơi đi nỗi lo cho bệnh nhân gút. Viên nang Hoàng Tiên Đan giúp giảm acid uric trong máu, tăng cường chức năng lọc thận, bổ thận và là yếu tố quyết định trong điều trị bệnh gút.

Sau đợt sử dụng ba tháng, chỉ số acid uric sẽ trở về mức bình thường hoặc gần ngưỡng bình thường, người bệnh có thể chuyển sang dùng trà Hoàng Tiên Đan Plus - giúp ổn định chỉ số acid uric, đồng thời bổ thận tráng dương và tăng cường chức năng lọc thận. Người nghi ngờ bị bệnh gút như: béo phì hay sử dụng bia rượu hoặc thường xuyên sử dụng những thực phẩm có hàm lượng đạm cao có thể dùng trà Hoàng Tiên Đan Plus hằng ngày giúp bổ thận tráng dương và duy trì chỉ số acid uric ở mức bình thường.

Để biết thông tin chi tiết về bệnh gút, quý khách có thể truy cập http://benhgout.vn hoặc gọi theo số:

- ĐT tư vấn: 04.8585.7578 – 0976.957.908.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 495/2009/TNQC - ATTP.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên