06/12/2013 15:02 GMT+7

Yêu cầu ngưng kinh doanh, Zone 9 vẫn sôi động

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sau nhiều ngày UBND TP Hà Nội yêu cầu phải chấm dứt các hoạt động kinh doanh, sửa chữa tại khu Zone 9 (số 9 đường Trần Thái Tông). Tuy nhiên đến ngày 6-12, khu vực trên vẫn diễn ra tấp nập.

Có mặt tại Zone 9 vào sáng cùng ngày, ghi nhận của Tuổi Trẻ cho thấy các hoạt động như ăn uống, giải trí vẫn đông khách ra vào. Tiếng nhạc vẫn ‘‘xập xình’’ phát ra từ các quán bar.

Nhiều nhà hàng, quán bar không chỉ mở cửa đón khách mà còn đưa cả biển quảng cáo, menu ra phía trước để giới thiệu. Bãi đổ xe của khu vui chơi Zone 9 vẫn tấp nập người ra vào.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào ngày 19 -11 trong lúc sửa chữa một quán bar thuộc khuôn viên Zone 9 đã xảy ra vụ cháy khiến 6 người tử vong, 13 người nhập viện.

Sau vụ cháy, UBND TP Hà Nội đã yêu cầu ngừng kinh doanh ở khu vực này và phải thực hiện đúng thẩm quyền hoạt động sử dụng nhà đất và điều kiện kinh doanh nhằm đảm bảo tốt cho công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn các công trình.

Được biết, khu vực Zone 9 là địa điểm thu hút giới trẻ vì ở đây được trang trí đẹp mắt và có nhiều loại hình vui chơi giải trí.

8qnRaKZd.jpgPhóng to
Một quán kinh doanh nước giải khát đông nghịt khách
gQVQUcbB.jpgPhóng to
Bãi đỗ xe của khu vui chơi vẫn đông đúc người ra vào
gcPXtORC.jpgPhóng to
Cửa ra vào khu vui chơi vẫn mở để đón khách - ảnh QUANG THẾ

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Chủ tịch Hà Nội: Chấm dứt kinh doanh tại khu Zone 9Lời kể của nạn nhân vụ cháy quán bar ở Zone 9 Tang thương ở thôn Quảng Yên sau vụ cháy quán bar ở Zone 9Bar ở Zone 9 cháy do tia lửa hàn, ít nhất 6 người chếtChưa từng cấp phép cải tạo, sửa chữa quán bar ở Zone 9Cháy bar Zone 9 ở Hà Nội, ít nhất 6 người chếtCông an Hà Nội điều tra vụ cháy quán bar

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên