07/10/2014 19:00 GMT+7

​Yêu cầu các cán bộ địa chính giải trình

HÀ MI
HÀ MI

TTO - Sở TN-MT Đồng Nai yêu cầu Văn phòng đăng kí đất đai của sở làm rõ trách nhiệm cán bộ Văn phòng quản lý đất đai huyện Nhơn Trạch xô xát với công an thị trấn Long Thành.

Ngày 7-10, ông Nguyễn Ngọc Thường, phó giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai cho biết lãnh đạo sở đã yêu cầu Văn phòng đăng kí đất đai của sở phải làm rõ trách nhiệm một số cán bộ Văn phòng quản lý đất đai huyện Nhơn Trạch xô xát với công an thị trấn Long Thành. 

Theo ông Thường, số cán bộ địa chính bị báo Tuổi Trẻ đề cập thuộc sự quản lý chuyên môn, nhân sự của sở.

Do vậy, sở đã yêu cầu cơ quan chuyên môn của sở làm việc với công an thị trấn Long Thành, đồng thời yêu cầu các cán bộ liên quan phải giải trình để tổ chức có hướng xử lý.

Ông Thường cũng xác nhận sở có tổ chức tập huấn về luật đất đai cho cán bộ địa chính ở các huyện, thành phố. Ngày 2-10, sở đã kết thúc tập huấn trong buổi trưa cùng ngày.

"Buổi chiều anh em ăn trưa, uống bia và có thể hiểu lầm việc chụp ảnh nên xảy ra vụ xô xát với công an như báo phản ánh"- ông Thường nói.

Đề cập đến gần 10 cán bộ địa chính ở huyện Nhơn Trạch có tham gia ăn nhậu, có biểu hiện chống đối công an thị trấn Long Thành, ông Võ Văn Tính - chánh văn phòng UBND huyện Nhơn Trạch, cho biết:

"Chúng tôi đã đề nghị Phòng Tài nguyên- Môi trường của huyện yêu cầu các các bộ địa chính ở các xã có liên quan đến vụ việc phải tường trình đầy đủ. Tuỳ theo mức độ sai phạm huyện sẽ có biện pháp xử lý và thông báo đến các cơ quan chức năng".

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên