13/08/2012 08:28 GMT+7

Yêu cầu bồi thường do làm hư hệ thống đèn chiếu sáng

N.ẨN
N.ẨN

TT - Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết 20 doanh nghiệp thi công đào đường đã gây thiệt hại đối với hệ thống đèn chiếu sáng công cộng và đèn tín hiệu giao thông cần phải bồi thường 558,4 triệu đồng.

Vì trong quá trình đào đường ở các dự án vệ sinh môi trường TP, dự án đại lộ Đông - Tây, dự án nâng cấp đô thị TP... đã làm hư hỏng hệ thống đèn chiếu sáng hoặc tín hiệu giao thông trên đường Trần Quang Diệu, Lê Văn Sỹ (Q.3), vòng xoay Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh), Đoàn Văn Bơ (Q.4)...

Ông Nguyễn Bật Hận - phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM - cho biết đã có văn bản đề nghị Sở Giao thông vận tải và UBND các quận huyện, không cấp phép hoặc gia hạn đào đường đối với danh sách 20 doanh nghiệp chưa khắc phục bồi thường thiệt hại về đèn tín hiệu giao thông và chiếu sáng công cộng. Đồng thời đề nghị các khu quản lý giao thông đô thị từ chối tiếp nhận hồ sơ để khảo sát hoặc đề xuất cấp phép thi công cho các chủ đầu tư có nhà thầu vi phạm nằm trong danh sách, trừ khi nhà thầu đã chấp hành bồi thường.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên