16/09/2015 05:47 GMT+7

Yaya Toure: "Juventus gặp may"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận Manchester City (M.C) thua Juventus 1-2 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào rạng sáng 16-9, tiền vệ Yaya Toure cho rằng Juventus đã gặp may.

Yaya Toure (trái) thất vọng khi đội nhà thủng lưới - Ảnh: Reuters

Đây là trận thua đầu tiên trong mùa của Manchester City, sau khi họ đã toàn thắng và không để thủng lưới lần nào ở 5 trận đầu tiên tại Giải ngoại hạng Anh.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nói: "Tôi nghĩ Juventus gặp may. M.C thi đấu không đến nỗi nào, chỉ là vì chúng tôi thiếu may mắn. M.C đã tạo ra được vài cơ hội ngon ăn. Nhưng phải thừa nhận Juventus thi đấu rất quả cảm và đây là điều chúng tôi cần học hỏi tại đấu trường châu Âu. Tôi nghĩ M.C phải giữ tinh thần mạnh mẽ để bật dậy ở trận đấu tiếp theo".

Tương tự, HLV Manuel Pellegrini cũng cho rằng M.C là đội chơi hay hơn. Ông nói: "Thật thất vọng. M.C không đáng thua. Chúng tôi chơi hay hơn Juventus và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đây là một trận đấu điển hình tại Champions League khi cả hai hiếm khi có tình huống nguy hiểm, trong đó chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Hai bàn thua không đến từ lỗi chiến thuật, đơn giản Juventus có hai bàn quá đẹp".

Còn HLV Massimmilliano Allegri của Juventus cho biết: "Sau những gì đã diễn ra tại Serie A (Juventus chỉ có 1 điểm sau 3 trận), điều cần thiết là phải kiên nhẫn. Ở trận này, toàn đội đã làm được điều rất khó là thi đấu tốt trước M.C. Giải Champions League tạo động lực cho mọi người. Trận thắng giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều và sẽ giúp cả đội chơi tốt hơn".

Nhà cầm quân người Ý nhận xét thêm: "Khi bị dẫn 0-1, chúng tôi có thể bị thua thêm bàn nhưng Buffon đã bắt quá tuyệt. Trước trận tôi quyết định dùng Cuadrado vì biết cậu ta có thể gây xáo trộn đội hình M.C. Trong trận này, Morata và Cuadrado thi đấu rất hay, hi sinh rất nhiều cho toàn đội".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên