20/07/2009 04:13 GMT+7

YanTV - kênh âm nhạc mới dành cho giới trẻ Việt

 MIMI 
 MIMI 

AT - Sau thời gian phát sóng thử nghiệm trên kênh truyền hình SCTV2, YanTV đã phát sóng chính thức vào lúc 19g57 ngày 16-6, trở thành kênh truyền hình âm nhạc đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Với 10 chuyên mục "đinh", qua phần dẫn dắt của các VJ "made in VN" trẻ trung và duyên dáng, YanTV nuôi tham vọng khuấy động niềm đam mê âm nhạc của giới trẻ và xúc tiến các hoạt động âm nhạc Việt trong tương lai.

Lịch phát sóng các chương trình "đinh" của YanTV:

1. Yan Me:

Chương trình âm nhạc theo yêu cầu được phát sóng vào lúc 20g mỗi ngày. Thời lượng: 30 phút. Chương trình mới: 20g hằng ngày. Phát lại: mỗi ngày vào các giờ 6g, 8g30, 13g, 16g30, 19g, 20g và 22g30.

2. Yan Live:

Ca sĩ hát live cùng ban nhạc. Mỗi tuần một cảm xúc âm nhạc mới cùng các gương mặt đang được yêu thích. Thời lượng: 60 phút. Chương trình mới: 20g thứ hai hằng tuần. Phát lại vào các ngày CN, thứ ba, thứ tư, thứ năm và thứ bảy.

3. Sao 24/7:

Bạn tò mò về đời thường của Sao? "Sao 24/7" sẽ "bật mí” cho bạn nhiều điều hấp dẫn. Thời lượng: 30 phút. Chương trình mới: 20g30 thứ ba hằng tuần. Phát lại: vào các ngày CN, thứ hai, thứ tư, thứ sáu và thứ bảy.

4. Rock on Yan:

Thế giới rock sôi động với những music video rock n roll, alternative rock, hard rock... nổi tiếng. Thời lượng: 30 phút. Chương trình mới: 21g thứ tư hằng tuần. Phát lại vào các ngày thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu và thứ bảy.

5. Hey Yo!:

Những động tác nhảy điêu luyện cùng giai điệu trẻ trung của hip hop trong các music video. Thời lượng: 30 phút. Chương trình mới: 20g30 thứ năm hằng tuần. Phát lại vào các ngày thứ ba, thứ tư và thứ sáu.

6. << Rew:

Những ca khúc bất hủ của những thập niên trước sẽ được tìm thấy trên "<<Rew". Thời lượng: 30 phút. Chương trình mới: 21g chủ nhật hằng tuần. Phát lại vào các ngày thứ hai, thứ năm và thứ sáu.

7. Yan Yêu:

Những cung bậc cảm xúc của một trái tim đang yêu, đã từng yêu và sẽ yêu sẽ được "Yan Yêu" gửi gắm qua từng ca khúc trong chương trình. Thời lượng: 30 phút. Chương trình mới: 20g30 thứ bảy hằng tuần. Phát lại vào các ngày chủ nhật, thứ ba và thứ tư.

Bên cạnh đó là các chương trình truyền hình thực tế: Ai muốn làm việc cho Diddy?, Cha con nhà Snoop Dogg và Yan VIP. Đây là những chương trình được YanTV chọn lọc, mua bản quyền phát sóng và Việt hóa, sẽ mang lại một khẩu vị giải trí mới lạ cho bạn.

Xen kẽ giữa những chương trình là những video clip ca nhạc được phát liên tục mang lại một thế giới âm nhạc trọn vẹn và đầy màu sắc. Các tin tức về YanTV cũng như âm nhạc trong và ngoài nước được cập nhật liên tục trên trang web chính thức của YanTV: www.yantv.vn.

clLtXcCC.jpgPhóng to

Áo Trắng số 12 (ra ngày 1-7-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 MIMI 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên