20/04/2017 10:00 GMT+7

​Yamaha Sirius - Dòng xe số phổ thông đáng mua

T.T
T.T

Nếu phải chọn một chiếc xe máy với tiêu chí dễ sử dụng để mọi thành viên trong gia đình đều có thể chạy được, có kiểu dáng và tính năng vận hành phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng thì Yamaha Sirius chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Yamaha Sirius Fi RC - Phiên bản mới 2017

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm, trải qua thời gian với nhiều thay đổi và cải tiến quan trọng Yamaha Sirius hiện đã có chỗ đứng vững chắc là một trong những dòng xe số phổ thông được ưa chuộng nhất.

Vào đầu tháng 4 năm nay, Yamaha chính thức giới thiệu hai phiên bản Sirius Fi và Sirius Fi RC mang phong cách mới và có thêm tùy chọn màu sắc cho người mua.

Về tổng thể, Sirius Fi 2017 vẫn giữ lại thiết kế của năm trước với những đường nét góc cạnh ở phần đầu xe cùng hai đèn xi-nhan sắc sảo nằm trên cánh yếm đặc trưng, thân xe gọn gàng thể thao cùng đường vuốt cao liền mạch về phía đuôi xe tạo nên kiểu dáng khỏe khoắn và độ linh hoạt cao.

Chính thiết kế này khiến cho Sirius rất dễ điều khiển và có khả năng luồn lách tốt khi di chuyển trên đường phố đông đúc, rất tiện dụng cho mọi đối tượng cầm lái.

Nắm bắt thị hiếu của người dùng, Yamaha Sirius Fi có 4 màu phong cách và bổ sung thêm phiên bản màu vàng - đen ánh kim trẻ trung với sắc vàng chủ đạo mang đến vẻ tươi tắn cho cả hai phiên bản, đồng thời tem xe cũng được thay đổi thiết kế theo phong cách phẳng hiện đại và bắt mắt hơn.

Hai bánh xe vẫn mang kích cỡ tiêu chuẩn 17 inch với vành nan hoa trên Sirius Fi và vành đúc hợp kim 5 chấu trên Sirius Fi RC.

Yếu tố làm nên thành công của Sirius chính là ở khả năng vận hành ấn tượng, tối ưu cho điều kiện giao thông đô thị và quan trọng hơn là hết sức bền bỉ. Tất cả nằm ở khối động cơ 115cc, 4 thì, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tạo ra công suất tối đa 8,6 mã lực và mô men xoắn 9,5 N.m cho khả năng tăng tốc mượt mà và cảm giác lái thích thú.

Đặc biệt, Sirius Fi 2017 đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro 3 nên rất thân thiện với môi trường và yên tâm hơn khi sử dụng.

Sirius Fi được trang bị bình xăng 3,8 lít đảm bảo cho hoạt động liên tục trong thời gian dài, cùng với hộc chứa đồ rộng đủ đựng một mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và nhiều vật dụng cá nhân khác, đem đến sự tiện lợi thích hợp với mọi mục đích di chuyển hàng ngày. 

Nếu ưu tiên của bạn là một chiếc xe thân thiện, dễ lái, bền bỉ và tiết kiệm thì chắc chắn Sirius Fi 2017 là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên