Xe
16/12/2025 19:00 GMT+7

Yamaha Exciter 135 về Việt Nam: Giá hơn 100 triệu đồng, không có ABS, đã có người mua

Yamaha 135LC (hay còn gọi là Yamaha Exciter 135) 2025 vừa được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu từ Malaysia, bổ sung 4 tùy chọn màu mới, với giá bán thực tế vượt mốc 100 triệu đồng.

Yamaha Exciter - Ảnh 1.

Với giá bán hơn 100 triệu đồng, Yamaha 135LC màu đặc biệt Red Titan đã có khách hàng đặt mua.

Sáng 16-12, một đại lý xe máy nhập khẩu tư nhân tại Cần Thơ đưa về lô Yamaha 135LC (còn được biết đến là Yamaha Exciter 135) 2025 đầu tiên tại Việt Nam, với giá bán hơn 100 triệu đồng. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, hướng tới nhóm khách hàng yêu thích sự khác biệt và sưu tầm các dòng xe hiếm.

Yamaha Exciter - Ảnh 2.

So với phiên bản trước, Yamaha 135LC 2025 chủ yếu thay đổi ở màu sơn và tem xe. Phiên bản này có ba màu tiêu chuẩn gồm Sand Storm, Moss Green và Aqua Blue (ảnh, từ trái qua phải) cùng một màu đặc biệt Red Titan.

Yamaha Exciter - Ảnh 3.
Yamaha Exciter - Ảnh 4.

Riêng bản Red Titan được trang bị thêm giỏ chứa đồ đặt ở ba ga giữa, tích hợp cổng sạc Type-C chống nước.

Yamaha Exciter - Ảnh 5.

Về thiết kế và trang bị, Yamaha 135LC 2025 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước.

Yamaha Exciter - Ảnh 6.
Yamaha Exciter - Ảnh 7.

Xe sử dụng đèn LED tương tự Exciter 150 đời 2019, đèn hậu lấy từ Exciter 155, bộ mâm 17 inch của 125ZR và bảng đồng hồ điện tử. Xe vẫn dùng chìa khóa cơ.

Yamaha Exciter - Ảnh 8.

Mẫu underbone này có trọng lượng 109kg, chiều cao yên 775mm và dung tích bình xăng 4,6 lít. Dù được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, Yamaha 135LC vẫn chưa có công nghệ phanh ABS.

Yamaha Exciter - Ảnh 9.
Yamaha Exciter - Ảnh 10.
Yamaha Exciter - Ảnh 11.
Yamaha Exciter - Ảnh 12.
Yamaha Exciter - Ảnh 13.
Yamaha Exciter - Ảnh 14.

Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh. Xe sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 135cc, 4 thì, SOHC, cho công suất 12,47 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn 12,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, kết hợp hộp số 4 cấp và không có côn tay.

Yamaha Exciter - Ảnh 15.

Yamaha 135LC được xem là thế hệ kế nhiệm của Exciter 135 - mẫu xe đã bị khai tử tại Việt Nam từ năm 2014. Tại thị trường Malaysia, Yamaha vẫn phân phối song song 135LC cùng các dòng Y15ZR (tên gọi khác của Exciter 150) và Y16ZR (tên gọi khác của Exciter 155).

Yamaha Exciter - Ảnh 16.

Việc dừng bán Exciter 135, hay còn được người dùng gọi là “Ex nhỏ”, từng khiến nhiều người chơi xe tại Việt Nam tiếc nuối. Mẫu xe này được đánh giá cao nhờ thiết kế gọn gàng, động cơ vận hành êm ái, bền bỉ và côn nhẹ. Trên thị trường xe cũ, nhiều chiếc Exciter 135, đặc biệt là đời 2005 - 2010, còn hoạt động tốt hiện có giá bán lại ở mức khá cao.

Yamaha Exciter - Ảnh 17.

Tại Việt Nam, các mẫu underbone thể thao cùng phân khúc với Yamaha 135LC hiện nay gồm Yamaha Exciter 155 chính hãng, giá từ 44,8 triệu đồng, và Honda Winner R, giá từ 46,16 triệu đồng.

Ảnh: QUỐC MINH

Yamaha Exciter 135 về Việt Nam: Giá hơn 100 triệu đồng, không có ABS - Ảnh 18.Suzuki Satria 2026 ra mắt, về Việt Nam sẽ được tinh chỉnh đấu Yamaha Exciter, Honda Winner

Suzuki Satria 2026 đã được giới thiệu tại Indonesia, sẵn sàng vươn ra các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Dòng xe này còn được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu riêng của từng thị trường.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên