21/06/2012 08:48 GMT+7

Yahoo! trình làng blog mới thay thế 360plus

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 20-6, Yahoo! Việt Nam trình làng cư dân mạng trong nước dịch vụ blog mới mang tên Yahoo! Blog thay thế dịch vụ 360plus không mấy hấp dẫn hiện nay.

Yahoo! 360Plus chuyển sang Yahoo! Blog mới

EMIlLah6.jpgPhóng to
Trang chủ Yahoo! Blog mới

Ngoài kế thừa một số ưu điểm của 360plus, Yahoo! Blog được tích hợp thêm những tính năng mới như giao diện tùy biến, khả năng đăng tải nhiều hình ảnh cùng một lúc, hỗ trợ kết nối với nhiều mạng xã hội phổ biến (Facebook, Twitter), khả năng quản lý và sắp xếp nội dung theo các thư mục...

Yahoo! hi vọng những tính năng cải tiến của Yahoo! Blog sẽ khơi lại niềm đam mê trải nghiệm blog của cộng đồng blogger Việt, hay chính xác hơn là “khơi lại những cảm nhận của người dùng đã dành cho Blog 360 trước đây” như lời bà Nguyễn Thị Thanh Ngọc, giám đốc marketing sản phẩm và quản lý cộng đồng Yahoo! Blog tại Việt Nam.

Ông Isaac Souweine, giám đốc marketing sản phẩm di động, truyền thông và cộng đồng của Yahoo! khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết thêm: “Trong giai đoạn này, Yahoo! ưu tiên hàng đầu vào quá trình chuyển đổi của người dùng từ nền tảng 360plus sang Yahoo! Blog và đảm bảo tất cả dữ liệu của người dùng trên nền tảng cũ vẫn sẽ được giữ nguyên khi chuyển sang nền tảng Yahoo! Blog. Trước khi diễn ra quá trình chuyển đổi, người dùng sẽ nhận được thông báo của Yahoo! để hướng dẫn cách thức chuyển đổi”.

Việt Nam là địa phương thứ ba trên thế giới được Yahoo! chọn trình làng dịch vụ blog mới sau Hàn Quốc, Hong Kong. Theo Yahoo!, Việt Nam hiện có hơn 6 triệu tài khoản blog Yahoo!

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên