05/01/2013 18:02 GMT+7

Ý: lật xe trượt tuyết, 6 du khách Nga thiệt mạng

NGUYÊN PHẠM (Theo Ria)
NGUYÊN PHẠM (Theo Ria)

TTO - Tổng lãnh sự Nga tại Milan, Ý ngày 5-1 xác nhận sáu du khách Nga bị thiệt mạng, hai người bị thương nặng trong vụ tai nạn xe trượt tuyết bi thảm tại dãy núi Alps.

aIyqX8GB.jpgPhóng to

Đội cứu hộ dãy núi Alps, Ý tham gia tìm kiếm các nạn nhân - Ảnh: AFP

Hãng RIA đưa tin bốn phụ nữ và hai người đàn ông đã chết sau khi xe trượt tuyết du lịch chở họ băng qua sườn núi Cermis, tỉnh Trentino, phía Bắc nước Ý gặp nạn tối 4-1. Hai người đàn ông bị thương và hiện đang nằm tại Bệnh viện Trentino.

Theo tổng lãnh sự Alexei Paramonov, lái xe dường như mất lái, đâm qua rào chắn bảo vệ và xe lao xuống sườn núi vốn cao 2.000m so với mực nước biển.

Một vài hành khách bị văng xuống đường trong khi thi thể một vài người được tìm thấy đang mắc ở các vách đá hoặc cành cây khi rơi xuống khe núi.

Tổng lãnh sự Alexei Paramonov cho hay năm trong sáu nạn nhân tử nạn và một người bị thương đến từ vùng Krasnodar (phía nam Nga). Một người thiệt mạng và người bị thương còn lại đang làm việc trong ngành du lịch của Ý.

Báo cáo sơ bộ cho thấy tai nạn xảy ra có thể do tài xế đã vượt quá tốc độ khi đi qua đoạn đường núi hiểm trở. Hiện một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác nhận xem có hay không việc xe trượt tuyết bị lỗi kỹ thuật.

NGUYÊN PHẠM (Theo Ria)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên